Thẻ tín dụng cho khách thượng lưu

14:00 | 18/10/2018

Không chỉ có hạn mức chi tiêu cao, nhận nhiều quà tặng hấp dẫn, gói du lịch và mua sắm sang chảnh, hay điểm thưởng cao, các chủ thẻ tín dụng cao cấp còn được ngân hàng bảo vệ bởi dịch vụ xác thực bảo mật nhằm đảm bảo an toàn khi giao dịch trực tuyến.

Sôi động phát hành thẻ tín dụng
Kinh nghiệm sử dụng thẻ tín dụng ở nước ngoài
Chi tiêu thông minh với thẻ tín dụng

Chi tiêu, mua sắm bằng thẻ tín dụng ngày càng trở thành một nhu cầu phổ biến và cần thiết tại Việt Nam. Thay vì phải mang theo tiền mặt trong người, bạn có thể dễ dàng thanh toán các giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc thẻ nhỏ gọn.

Thẻ tín dụng cũng là lựa chọn lý tưởng khi đi công tác hay du lịch nước ngoài mà vẫn đảm bảo về tính bảo mật.

Nhưng lý do quan trọng nhất khiến thẻ tín dụng trở thành thứ mà “người trưởng thành bắt buộc phải có” chính là tính năng ứng tiền, hay rút tiền mặt như một khoản vay tức thì trong các trường hợp khẩn cấp (đóng tiền học, trả viện phí…) mà không bị tính lãi.

the tin dung cho khach thuong luu
Khách VIP luôn có hạn mức thẻ cao

Trong những năm gần đây, sự phát triển của dịch vụ ngân hàng, cộng thêm mức sống của người Việt ngày càng được cải thiện, đã tạo ra những nhu cầu mới của một bộ phận khách hàng có thu nhập cao. Đó là những người có thể mua sắm với hóa đơn lên đến 8 con số mỗi lần, thường xuyên huy động lượng tiền lớn cho việc kinh doanh, hoặc là khách quen của các dịch vụ đắt đỏ khi đi công tác, du lịch.

Ban đầu, họ mong muốn được hưởng hạn mức ghi nợ cao hơn để có thể chi tiêu nhiều hơn thông thường. Sau đó, những khách hàng này muốn được hưởng những đặc quyền và khuyến mãi hấp dẫn hơn, tương xứng với số lần quẹt thẻ mỗi tháng của họ. Nắm bắt được nhu cầu trên, các ngân hàng nhanh chóng vào cuộc và đưa ra những sản phẩm mới ở phân khúc cao cấp. Từ đây, những chiếc thẻ vàng, bạch kim lần lượt ra đời, mang theo những ưu đãi hấp dẫn, dành riêng cho bộ phận khách hàng thượng lưu.

BIDV là một trong những doanh nghiệp nhạy bén khi ra mắt thẻ tín dụng quốc tế BIDV Visa Infinite - dòng thẻ siêu cao cấp dành cho phân khúc VIP. Với các ưu đãi đặc quyền không giới hạn, BIDV Visa Infinite sẽ mang đến những trải nghiệm vô giá cho các thượng khách.

BIDV Visa Infinite đặc biệt hấp dẫn với các khách hàng thường xuyên xê dịch, khi tặng ngay cho người đăng ký mới 1 trong 2 quà tặng hấp dẫn là 15.000 dặm thưởng Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines, hoặc thẻ Hội viên Accor Plus với quyền lợi đặc biệt về đặt phòng và ẩm thực tại hàng nghìn khách sạn hàng đầu do tập đoàn Accor quản lý.

BIDV cũng tặng bảo hiểm du lịch trị giá 1 triệu đôla để khách hàng hoàn toàn yên tâm tận hưởng mọi chuyến đi của mình.

Bên cạnh đó, BIDV Visa Infinite còn trao cho khách hàng ưu đãi tích điểm hấp dẫn bằng cách nhân 40 lần điểm thưởng (tương đương hoàn tiền 6%) khi giao dịch tại lĩnh vực golf, spa hoặc thanh toán đặt phòng tại khách sạn cao cấp ở nước ngoài. Người sử dụng cũng được miễn phí 100% với nhiều dịch vụ golf và spa trong nước.

Với những ưu đãi hấp dẫn, BIDV Visa Infinite là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những trải nghiệm du lịch, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, với dịch vụ giải trí đẳng cấp, hiện đại và tiện ích trên phạm vi toàn cầu.

Đặc biệt BIDV vừa đưa vào ứng dụng 3D Secure. Đây là tính năng bảo mật mới dành cho thẻ quốc tế BIDV được áp dụng từ 10/10/2018.

3D Secure là dịch vụ xác thực giao dịch để tăng thêm sự an toàn cho chủ thẻ khi thực hiện giao dịch thẻ trực tuyến tại website có biểu tượng Verified by Visa hoặc Mastercard Identity Check. Với tính năng này chủ thẻ khi giao dịch mua sắm trực tuyến bằng thẻ quốc tế BIDV an toàn và bảo mật hơn. Dịch vụ hoàn toàn miễn phí và không cần yêu cầu đăng ký kích hoạt dịch vụ: tính năng 3D Secure sẽ được mặc định áp dụng cho các thẻ mở tính năng thanh toán trực tuyến (e-commerce) và số điện thoại nhận OTP đã được đăng ký với BIDV khi phát hành thẻ.

Khi khách hàng thực hiện giao dịch trực tuyến trên tại các đơn vị chấp nhận thẻ (website/apps) có biểu tượng Verified by Visa hoặc Mastercard Identity Check, dịch vụ xác thực 3D Secure sẽ kiểm tra và đánh giá mức độ rủi ro của giao dịch. Tùy từng trường hợp, BIDV sẽ yêu cầu chủ thẻ nhập số OTP để xác thực giao dịch thanh toán trực tuyến. Để giao dịch và sử dụng được dịch vụ 3D Secure, thẻ của chủ thẻ cần đảm bảo: Thẻ còn hiệu lực và ở trạng thái hoạt động, đã mở tính năng thanh toán trực tuyến (E-commerce); Thiết bị truy cập thanh toán thẻ được kết nối Internet và chủ thẻ có đăng ký số điện thoại chính xác với BIDV để nhận OTP (đối với giao dịch rủi ro cao BIDV sẽ gửi OTP để xác thực).

V. Hải

Tin đọc nhiều