Thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle đang có nhiều ưu đãi trên Shopee

17:34 | 07/09/2023

Thanh toán tiện lợi, nhiều ưu đãi hoàn tiền, giảm giá… giúp thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle ngày càng được nhiều người sử dụng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, các sàn thương mại điện tử thường xuyên kết hợp với các đơn vị phát hành thẻ triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng.

the tin dung pvcombank lifestyle dang co nhieu uu dai tren shopee
PVcomBank dành nhiều ưu đãi trên Shopee cho chủ thẻ tín dụng Lifestyle

Theo số liệu thống kê báo cáo thương mại điện tử 2023 do công ty nghiên cứu thị trường Momentum Works công bố hồi tháng 6, giá trị giao dịch hàng hóa trên Shopee năm 2022 chiếm tới 63% tổng toàn thị trường, đạt khoảng 5,67 tỷ USD - gấp gần 3 lần nền tảng đứng thứ 2.

Đóng góp phần lớn vào doanh số này là nhờ phương thức thanh toán không tiền mặt, trong đó đáng kể nhất là thẻ tín dụng.

Là một tín đồ của shopping online, chị Thanh Trà (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, hầu hết các giao dịch mua sắm hằng ngày, từ thời trang, đồ điện tử, thậm chí đi chợ đều qua Shopee. Trong đó, hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng được chị lựa chọn vì tính tiện lợi, linh hoạt và nhiều ưu đãi.

“Nhiều người e dè việc sử dụng thẻ tín dụng. Nhưng với tôi, thẻ tín dụng giống như một chiếc ví đa năng, tiện lợi nếu như biết sử dụng thông minh và đúng cách. Nếu như trước đây chúng ta phải đến tận cửa hàng để mua sắm thì hiện giờ, chỉ với vài thao tác đã có thể thanh toán nhanh gọn cho bất kỳ món hàng hay dịch vụ nào. Ngoài ra, mua sắm qua thẻ tín dụng trên Shopee giúp tôi tiết kiệm được một khoản không nhỏ, tính theo năm cũng lên tới hàng triệu đồng. Chưa kể việc thanh toán trước giúp thuận tiện hơn rất nhiều về mặt thời gian, di chuyển so với hình thức thu tiền khi giao hàng”, chị Trà chia sẻ.

Nói về loại thẻ tín dụng chị đang sử dụng, chị Trà cho biết, với thẻ tín dụng PVcomBank Lifestyle, khi thanh toán hoá đơn từ 800.000 đồng vào thứ 3 hàng tuần, khách hàng sẽ được giảm giá 100.000 đồng. Không những thế, vào các ngày đôi đặc biệt hàng tháng như 09/09, 10/10, 11/11, PVcomBank dành tặng ưu đãi giảm ngay 200.000 đồng cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng.

“Thế nên tôi thường đặt sẵn hàng vào giỏ, đợi đến ngày có ưu đãi sẽ thanh toán, kết hợp thêm các mã ưu đãi khác của Shopee, tính ra cũng tiết kiệm được khá nhiều”, chị Trà chia sẻ bí quyết “săn sale”. Ưu đãi mà chị Trà nhắc đến nằm trong chương trình “Mở tiềm năng – Bật phong cách” đang được PVcomBank triển khai cho các chủ thẻ tín dụng LifeStyle. Khách hàng sẽ được sử dụng 1 lượt ưu đãi mỗi ngày và không giới hạn số lần hưởng ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Một chủ thẻ tín dụng PVcomBank khác, anh Thành (Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh) chia sẻ, song song với chương trình trên, khách hàng vẫn được hưởng nhiều ưu đãi khác như: Hoàn phí thường niên cho chủ thẻ khi chi tiêu đạt tổng giá trị từ 1 triệu đồng; ưu đãi lên tới 50% tại các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng ẩm thực cao cấp và cơ sở chăm sóc sức khỏe, làm đẹp uy tín; tích điểm mọi giao dịch lên tới 3% và đổi ngàn quà tặng hấp dẫn trên Ngân hàng điện tử của PVcomBank; mua sắm trả góp với lãi suất 0% tại nhiều thương hiệu lớn như Samsung, LG, PNJ, Thế giới di động,…

Các giải pháp thanh toán không tiền mặt PVcomBank đang cung cấp không chỉ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong chi tiêu hằng ngày mà còn hướng người dùng đến những trải nghiệm hiện đại, bảo mật thông tin. Điều đó luôn song hành với việc không ngừng nâng cao hơn công tác bảo mật, an ninh thông tin. Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ thẻ phát hành tại PVcomBank đều tích hợp công nghệ chip contactless (thanh toán không tiếp xúc), đáp ứng đầy đủ các yếu tố kỹ thuật về an toàn, giúp hạn chế tối đa rủi ro trong thanh toán.

Mới đây, Ngân hàng cũng đã được cấp chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS phiên bản 3.2.1 cấp độ cao nhất, khẳng định những nỗ lực trong việc đảm bảo an toàn cho hệ thống thẻ của PVcomBank, giúp khách hàng yên tâm hơn khi giao dịch với Ngân hàng.

Hồng Hạnh

Tags: #pvcombank
Tin đọc nhiều