Thêm 2 chi nhánh NH nước ngoài được phát hành và thanh toán thẻ NH nội địa

17:00 | 18/03/2015

NHNN vừa có các Quyết định về việc bổ sung Giấy phép của Ngân hàng Woori chi nhánh Hà Nội và Ngân hàng Woori chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

them 2 chi nhanh nh nuoc ngoai duoc phat hanh va thanh toan the nh noi dia
Ảnh minh họa

Theo đó, Thống đốc NHNN đã chấp thuận bổ sung hoạt động “Cung ứng dịch vụ phát hành và thanh toán thẻ ngân hàng nội địa” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều III Giấy phép hoạt động chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 16/GP-NHNN ngày 10/7/1997 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Woori chi nhánh Hà Nội và nội dung hoạt động ghi tại Điều 3 Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 1854/GP-NHNN ngày 20/12/2005 do Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng Woori chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

Khi triển khai thực hiện nội dung hoạt động trên, Ngân hàng Woori chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Ngân hàng Woori chi nhánh Hà Nội có trách nhiệm tuân thủ và đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của NHNN về hoạt động cung ứng dịch vụ và thanh toán thẻ ngân hàng nội địa của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các quy định của pháp luật có liên quan; Đăng ký với cơ quan nhà nước có thẩm quyền và công bố nội dung hoạt động đã được bổ sung trên các phương tiện thông tin đại chúng theo quy định tại Khoản 4, Điều 29 Luật Các TCTD.

Các Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 16/GP-NHNN và Giấy phép mở chi nhánh ngân hàng nước ngoài số 1854/GP-NHNN nêu trên.

L.T

Tin đọc nhiều