Thêm một ngân hàng được bổ sung hoạt động mua nợ

18:22 | 17/12/2015

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Quyết định về việc bổ sung nội dung “Hoạt động mua nợ” vào Giấy phép hoạt động của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương (SaiGon Bank).

them mot ngan hang duoc bo sung hoat dong mua no
Ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng đối với nội dung được sửa đổi, bổ sung.

Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 0034/NH-GP ngày 4/5/1993 của Thống đốc NHNN cấp cho Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương.

Được biết, SaiGon Bank có vốn điều lệ 3.080 tỷ đồng. Hiện SaiGon Bank có quan hệ đại lý với 562 ngân hàng và chi nhánh tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, là đại lý thanh toán thẻ Visa, Master Card, JCB, CUP… và là đại lý chuyển tiền kiều hối Moneygram.

Ngoài việc đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng có chất lượng, phù hợp với nhu cầu khách hàng, mở rộng mạng lưới hoạt động… với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SaiGon Bank còn quan tâm và mở rộng các hoạt động đến các đối tượng khách hàng là các cá nhân, công ty liên doanh, doanh nghiệp nước ngoài… hoạt động trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, hỗ trợ sự phát triển các ngành nghề nông, lâm, ngư nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và các ngành nghề truyền thống tại các địa phương trong cả nước.

HP

Tags: #Saigonbank
Tin đọc nhiều