Thêm một thương hiệu cho vay tiêu dùng tham gia thị trường

15:40 | 01/10/2018

Ngày 1/10, Công ty Tài chính cổ phần Điện lực (EVN Finance) chính thức giới thiệu thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit tại TP.HCM, sau khi Ngân hàng Nhà nước quyết định sửa đổi bổ sung nội dung giấy phép thành lập và cách thức hoạt động của EVN Finance.

Trong tháng 10/2018, Easy Credit ra mắt thị trường gói cho vay tiền mặt, khách hàng nhắm đến của công ty là những người có thu nhập trung bình, với mức thu nhập tối thiểu hàng tháng khoảng 4,5 triệu đồng.

them mot thuong hieu cho vay tieu dung tham gia thi truong

Trước mắt, gói vay tiền mặt sẽ được Easy Credit áp dụng tại 5 tỉnh, thành phố, bao gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu. Theo đó, khoản vay thấp nhất công ty này áp dụng là 10 triệu đồng và tối đa không quá 90 triệu đồng, thời hạn vay từ 6-60 tháng tùy khoản vay.

Easy Credit hứa hẹn giải quyết khoản vay nhanh gọn, thủ tục đơn giản, nhân viên sẵn sàng đến tận nơi giao dịch khi khách hàng yêu cầu. Đặc biệt, Easy Credit sẽ đa dạng hóa các kênh bán hàng qua mạng qua liên kết với đối tác để tăng thêm tiện ích gia tăng cho khách hàng.

Nhân dịp ra mắt, Easy Credit có chính sách nếu khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn khoản vay sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi bằng 20% giá trị khoản vay ban đầu.

“Đối với sản phẩm vay tiền mặt, chúng tôi áp dụng công nghệ xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng, từ giai đoạn khách hàng nộp hồ sơ vay vốn đến quá trình thẩm định, phê duyệt cho đến khi tất toán khoản vay. Với Easy Credit, chúng tôi xác định phát triển theo mô hình công ty tài chính tổ hợp trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ.

Đối với nhóm khách hàng sử dụng điện, EVN Finance hướng tới đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng bằng việc cung cấp đa dạng và tối ưu hóa giá trị gia tăng các dịch vụ tài chính song song với các sản phẩm vay tiêu dùng”, ông Bùi Xuân Dũng, Tổng giám đốc EVN Finance cho biết.

Đ.H

Tin đọc nhiều