Thêm nhiều ưu đãi và trải nghiệm mới với Ngân hàng số Digimi

13:56 | 13/07/2023

Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi (14/07/2023), Ngân hàng số Digimi gửi đến khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đã gắn bó và giao dịch thường xuyên với Digimi một chương trình ưu đãi hấp dẫn cùng với một số tính năng mới được ra mắt để mang đến thêm nhiều trải nghiệm tiện ích

them nhieu uu dai va trai nghiem moi voi ngan hang so digimi
Digimi dành tặng đến 70.000 điểm thưởng cho khách hàng mở tài khoản thành công

Cụ thể, với khách hàng mới, Digimi dành tặng đến 70.000 điểm thưởng cho khách hàng mở tài khoản thành công và có phát sinh 05 giao dịch tài chính như thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, truyền hình…), nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán QR VNPay trong khoảng thời gian từ ngày 01/07 - 30/09/2023.

Ngoài ra, từ ngày nay đến hết 31/07/2023, Digimi tặng 20.000 đồng vào tài khoản khách hàng khi giới thiệu thành công 01 khách hàng khác mở tài khoản trực tuyến. Khách hàng chỉ cần nhập số điện thoại người giới thiệu vào màn hình đăng ký khi mở tài khoản trực tuyến. 20 khách hàng giới thiệu nhiều nhất sẽ được nhận ngày 200.000 điểm thưởng. Tất cả điểm thưởng khách hàng sẽ dễ dàng quản lý và đổi thành tiền hoặc quà tặng ngay trên Digimi.

Đối với khách hàng đang sử dụng Digimi, mưa quà tặng nhân dịp sinh nhật Digimi khi từ ngày 13/7 - 16/7 hàng ngàn evoucher và áo thun cá tính có giá trị lên đến 500.000 đồng mỗi ngày dành tặng khách hàng. Riêng trong ngày 14/7, nếu phát sinh giao dịch thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán QR VNPay từ 200.000 đồng trên Digimi, khách hàng sẽ được nhận ngay evoucher 50.000 đồng.

Bên cạnh các ưu đãi hấp dẫn về quà tặng, khách hàng của Digimi cũng sẽ được hoàn tiền 5%, tối đa 500.000 đồng khi thanh toán hóa đơn hàng tháng, nạp tiền điện thoại và thanh toán QR VNPay.

Không chỉ mang đến các ưu đãi hấp dẫn, trải nghiệm các tính năng trên Digimi cũng được nâng tầm. Ngoài các tiện ích tài chính thông dụng như: chuyển/nhận tiền bằng mã QR/tài khoản nickname/số điện thoại, mở các loại thẻ online (thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ ảo), gửi tiết kiệm đa dạng hình thức chọn lựa,…Digimi cũng vừa ra mắt thêm 2 tiện ích mới là thanh toán QR VNPay bằng nguồn tiền thẻ tín dụng và đăng ký đầu tư Chứng chỉ quỹ DFVN (Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam) với mức đầu tư tối thiểu chỉ với 100 nghìn đồng.

Với sự ra đời thêm 2 tiện ích này, Digimi ngày càng hoàn thiện và trở thành ngân hàng số quen thuộc của người dùng so với rất nhiều các ứng dụng ngân hàng hoặc ngân hàng số khác.

Tính từ thời điểm chính thức ra mắt cách đây 2 năm, số lượng khách hàng giao dịch trên Digimi đã tăng 4 lần, số lượng giao dịch và giá trị giao dịch cũng tăng 8 lần so với thời điểm 7/2021. Không chỉ tiên phong trên thị trường về các tiện ích, tính năng giao dịch tài chính, Ngân hàng số Digimi cũng được khách hàng, đặc biệt giới trẻ ngày nay tin dùng vì sự tiện lợi, cập nhật các tính năng mới liên tục, phù hợp với nhu cầu, đặc biệt là các ưu đãi về phí và hoàn tiền.

Tuyết Anh

Tin đọc nhiều