Thêm tiện ích cho khách hàng khi thanh toán hóa đơn tiền điện qua Vietcombank

10:20 | 16/11/2017

Khách hàng chỉ phải đến quầy giao dịch đăng ký một lần duy nhất để ủy quyền cho Vietcombank trích nợ tài khoản thanh toán hóa đơn tiền điện phải trả hàng kỳ.

Ngày 20/11: Vietcombank, OceanBank tiến hành thoái vốn tại CFC và PV-SSG
Dấu ấn Vietcombank
Vietcombank triển khai 2 chương trình khuyến mại cho khách nhận kiều hối

Nhằm mang lại tiện ích hơn nữa cho khách hàng, Vietcombank triển khai chức năng cho phép khách hàng đăng ký dịch vụ Auto Debit trên kênh Ngân hàng trực tuyến 24/7 VCB - iB@nking. Khách hàng hoàn toàn có thể tự thao tác để đăng ký dịch vụ trên VCB – iB@nking mà không cần phải đến quầy giao dịch.

them tien ich cho khach hang khi thanh toan hoa don tien dien qua vietcombank

Với hình thức ủy quyền cho Vietcombank trích nợ tự động từ tài khoản để thanh toán hóa đơn cho các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích hàng ngày, khách hàng sẽ được trải nghiệm cuộc sống linh hoạt thảnh thơi.

Hơn thế nữa, sử dụng dịch vụ khách hàng đượcmMiễn phí đăng ký và sử dụng dịch vụ; tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Bên cạnh đó, khách hàng không phải nhớ lịch thanh toán tiền điện hàng tháng. Số tiền thanh toán chính xác tuyệt đối theo hóa đơn của điện lực.

Vietcombank cho biết trong thời gian tới sẽ tiếp tục triển khai thêm các dịch vụ tiện ích khác đáp ứng các nhu cầu tài chính gắn liền cuộc sống của khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hình thức auto debit và các dịch vụ thanh toán hóa đơn qua kênh ngân hàng, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 theo số máy 1900 545413 hoặc đến điểm giao dịch của Vietcombank gần nhất để được hỗ trợ.

Tin đọc nhiều