Thị trường xuất hiện khoản vay siêu nhỏ của công ty fintech

12:06 | 06/01/2021

ATM Online - một công ty fintech vừa cho ra sản phẩm vay 900.000 đồng, lãi suất 1%/tháng dành cho người đăng ký vay vốn trực tuyến lần đầu trên trang web của công ty.

thi truong xuat hien khoan vay sieu nho cua cong ty fintech

Theo đó, thời gian khoản vay 900.000 đồng của ATM Online trong vòng 2 tháng, tính theo dư nợ giảm dần, ân hạn 14 ngày áp dụng cho tất cả khách hàng lần đầu đăng ký vay vốn trực tuyến.

Nếu trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận được tiền giải ngân người vay thay đổi quyết định không vay nữa chỉ cần thanh toán đúng số tiền vốn đã được giải ngân, miễn lãi, phí tư vấn và phí dịch vụ.

Theo đại diện công ty ATM Online, 14 ngày được xem như thời gian dùng thử sản phẩm của ATM Online đưa ra khoản vay nhỏ và thời gian 14 ngày cho khách hàng mới.

Trường hợp người vay thanh toán khoản vay đúng hạn sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi cho khoản vay tiếp theo tại ATM Online, tương tự như những khách hàng đăng ký vay lại.

Ông Đỗ Minh Hải, Giám đốc ATM Online cho biết: "Đối với sản phẩm mới này, ATM Online và đối tác hầu như không đặt vấn đề về lợi nhuận. Bởi với khoản vay có giá trị rất thấp nhưng quy trình thẩm định, phê duyệt, giải ngân… tương tự như những khoản vay khác".

“Nguồn lực chúng tôi bỏ ra vẫn y như vậy, trong khi lãi suất hay phí vẫn không thay đổi so với những sản phẩm vay khác. Bằng cách này, ATM Online mong muốn mở rộng tối đa cơ hội tiếp cận khoản vay cho những khách hàng chưa từng có kinh nghiệm vay trực tuyến và từng bước giúp họ có những kiến thức cơ bản cũng như trải nghiệm thực tế khi đi vay”, ông Đỗ Minh Hải nói thêm.

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều