Thỏa thuận phối hợp thu ngân sách Nhà nước trên địa bàn Đà Nẵng

10:42 | 22/07/2017

Tại TP. Đà Nẵng vừa diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) giữa Vietcombank Nam Đà Nẵng và Kho bạc Nhà nước (KBNN) Đà Nẵng, KBNN quận Ngũ Hành Sơn.

Các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội mở tài khoản chuyên thu ngân sách
BIDV phối hợp thu ngân sách trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh
Vietcombank mở rộng phối hợp thu ngân sách trên địa bàn Cần Thơ

Với sự phối hợp này, hai bên hướng tới mục tiêu thực hiện chương trình hiện đại hóa công tác thu NSNN theo hướng đơn giản hóa và giảm thiểu thời gian, thủ tục nộp tiền cho người nộp thuế.

thoa thuan phoi hop thu ngan sach nha nuoc tren dia ban da nang

Bên cạnh đó, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện đầy đủ các quyền và nghĩa vụ liên quan đến việc nộp thuế, phí, lệ phí và các khoản thu khác của NSNN theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, việc phối hợp thu NSNN với KBNN Đà Nẵng, KBNN quận Ngũ Hành Sơn còn góp phần nâng cao tỷ trọng thanh toán không dùng tiền mặt, tăng cường cải cách hành chính và thúc đẩy quá trình hiện đại hóa thu NSNN. Đồng thời, giúp người nộp thuế được tiếp cận các dịch vụ ngân hàng hiện đại, tiện ích, góp phần xây dựng hệ thống thông tin tài chính vững mạnh.

Đây cũng là cơ hội thuận lợi để Vietcombank Nam Đà Nẵng giới thiệu, quảng bá trọn gói các sản phẩm dịch vụ tới đông đảo người dân trên địa bàn. Được biết, những năm gần đây Vietcombank luôn sẵn sàng về điều kiện nhân lực cũng như hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo xử lý thông suốt theo văn bản thỏa thuận và quy trình đã ký kết với KBNN.

C.T

Tin đọc nhiều