Thông điệp mới của Home Credit dự tính lan tỏa hơn 11 triệu khách hàng

15:54 | 25/09/2020

Ngày 25/9, Công ty tài chính Home Credit Việt Nam gặp gỡ báo chí ở TP.HCM giới thiệu thông điệp thương hiệu mới “Sống vui cùng Home Credit”.

Công ty lý giải thông điệp mới đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động kinh doanh, tiếp tục nỗ lực đồng hành và giúp cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tích cực hơn.

thong diep moi cua home credit du tinh lan toa hon 11 trieu khach hang

Bà Annica Witschards, Tổng Giám đốc của Home Credit Việt Nam, cho biết: “Sống vui cùng Home Credit” được xem là kim chỉ nam giúp chúng tôi định hình cụ thể những mục tiêu cho tương lai.

Thông điệp sẽ được lan tỏa không chỉ qua việc làm mới hình ảnh tại hơn 8.000 điểm giới thiệu dịch vụ và trên các kênh trực tuyến như ứng dụng di động, website hay mạng xã hội”, bà Annica Witschards nói thêm.

Trong một khảo sát của Home Credit thực hiện vào tháng 7/2020, những người được hỏi có độ tuổi từ 20-40 và có thu nhập bình quân từ 5-10 triệu đồng/tháng cho kết quả: Dịch vụ tài chính tiêu dùng giúp người dân thực hiện những dự định trong cuộc sống nhanh chóng và hiệu quả.

Slogan “Dự định trong tầm tay, Sống thêm vui mỗi ngày” ra đời thể hiện nỗ lực của Home Credit Việt Nam trong việc mang đến những giải pháp tài chính tiêu dùng linh hoạt và tối ưu để đồng hành cùng khách hàng hiện thực hóa những dự định hàng ngày, giúp họ tận hưởng cuộc sống vui và tích cực.

Home Credit đã và đang phục vụ hơn 11 triệu khách hàng trên cả nước, một phần lớn trong số họ không đủ điều kiện tiếp cận các khoản vay ngân hàng. Home Credit được biết đến với quy trình duyệt vay linh hoạt phù hợp điều kiện tài chính từng khách hàng và thông báo kết quả nhanh chóng trong vòng 10 phút cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình.

P.V

Tin đọc nhiều