Thuận tiện hơn khi giao dịch tại Vietcombank

15:09 | 03/09/2015

Vừa qua, tại gian triển lãm thành tựu ngành Ngân hàng thuộc Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015, Vietcombank đã giới thiệu ứng dụng Xếp hàng tự động và tự phục vụ – ứng dụng công nghệ hiện đại lần đầu có mặt tại Việt Nam.

thuan tien hon khi giao dich tai vietcombank
Ảnh minh họa

Từ thực trạng hiện nay, khi các ngân hàng đều đang phục vụ khách hàng giao dịch tại quầy theo phương thức truyền thống là khách hàng chờ đến lượt giao dịch, khách hàng điền thông tin yêu cầu hoặc cung cấp thông tin để giao dịch viên thực hiện…, Vietcombank đã nghiên cứu giải pháp mang lại lợi ích cho cả khách hàng và ngân hàng.

Cụ thể, với ứng dụng Xếp hàng tự động và tự phục vụ (Queue and Self-service machine), khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền/thanh toán; khởi tạo một số giao dịch như nộp/rút tiền/đăng ký dịch vụ và lấy số thứ tự, in phiếu chờ.

Toàn bộ thông tin khởi tạo giao dịch của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp đến chương trình tác nghiệp của giao dịch viên.

Với kế hoạch chính thức triển khai ứng dụng này vào Quý IV năm 2015, Vietcombank kỳ vọng sẽ dần định hướng khách hàng thay đổi phương thức giao dịch theo hướng đơn giản, hiện đại, và từ đó, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, ứng dụng này sẽ giúp Vietcombank tối ưu hóa năng suất giao dịch tại quầy, phân bổ thời gian hợp lý hơn cho việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Giải pháp của Vietcombank góp phần khẳng định sự phát triển vượt bậc của ngành Ngân hàng, thực hiện theo chủ trương cải tiến quy trình giao dịch và nâng cao chất lượng dịch vụ của Ngân hàng Nhà nước.

HP

Tags: #Vietcombank
Tin đọc nhiều