Thúc đẩy tiếp cận vay tiêu dùng đến với người dân

08:00 | 02/04/2022

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON (HD SAISON) phát triển dịch vụ đa dạng, thiết thực để đáp ứng được xu hướng tiêu dùng luôn thay đổi và nhu cầu vay của người dân ngày một tăng.

Theo Vụ Tín dụng các ngành kinh tế - Ngân hàng Nhà nước, trong 10 năm qua, tăng trưởng dư nợ cho vay phục vụ nhu cầu đời sống, cho vay tiêu dùng luôn cao hơn tăng trưởng dư nợ cho vay chung toàn nền kinh tế.

Từ kết quả tăng trưởng dư nợ cho vay tiêu dùng cho thấy, cả hai khía cạnh về nhu cầu của người dân ngày một tăng và hoạt động cho vay tiêu dùng được tập trung phát triển.

Nhận thấy tiềm năng từ nhu cầu của người dân, HD SAISON tăng cường tiếp cận khách hàng qua các điểm giới thiệu dịch vụ cũng như đa dạng hóa sản phẩm hỗ trợ cho vay. Hiện tại, HD SAISON có mạng lưới phủ rộng lớn nhất cả nước với hơn 22.000 điểm giới thiệu dịch vụ. Các điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON được đặt ngay tại các cửa hàng kinh doanh, hệ thống cửa hàng đa ngành để đáp ứng kịp thời nhu cầu người tiêu dùng.

thuc day tiep can vay tieu dung den voi nguoi dan
Mạng lưới điểm giới thiệu dịch vụ của HD SAISON rộng khắp cả nước

Về danh mục sản phẩm cho vay, ngoài những sản phẩm như xe máy, xe điện, đồ dùng gia đình, thiết bị công nghệ,… và vay tiền mặt, HD SAISON còn giúp khách bay thỏa thích đến muôn nơi khi cho vay trả góp vé máy bay Vietjet. Các sản phẩm như thẩm mỹ, du lịch đi trước trả sau, nhạc cụ, vật liệu xây dựng, ô tô, xe tải nhẹ, tổ chức tiệc cưới,… cũng là những sản phẩm vay mà HD SAISON tiên phong triển khai tại thị trường Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, HD SAISON triển khai gói vay với lãi suất thấp và thời gian vay linh hoạt giúp khách hàng có thể chọn gói vay phù hợp với khả năng tài chính của mình. Đồng thời, người tiêu dùng chỉ cần trả trước một phần nhỏ là đã có thể sở hữu sản phẩm mình mơ ước, khoản tiền vay còn lại được chia đều theo tháng trong một thời gian dài. Điều này giúp cho khách hàng luôn ở thế chủ động trong chi tiêu vì đã có kế hoạch thanh toán khoản vay rõ ràng. Từ đó, nhiều khách hàng có thể cải thiện được chất lượng cuộc sống gia đình qua việc vay mua các sản phẩm và thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng cá nhân.

thuc day tiep can vay tieu dung den voi nguoi dan
HD SAISON được ghi nhận nỗ lực qua những giải thưởng uy tín

Mặt khác, việc HD SAISON chú trọng mở rộng hoạt động cho vay, đáp ứng kịp thời nhu cầu cho người tiêu dùng đã góp phần hạn chế sự “bành trướng” từ tổ chức vay không chính thức, giúp giảm thiểu hệ lụy từ nạn tín dụng đen và bảo đảm an ninh trật tự xã hội.

HD SAISON đã giới thiệu đến người tiêu dùng ứng dụng cho vay tiền mặt nhằm giúp người dân ở bất cứ nơi nào cũng có thể vay một cách nhanh chóng. Nhất là tại thời điểm khi dịch Covid-19 bùng phát, ứng dụng HD SAISON đã kịp thời giải quyết khó khăn về tài chính cho nhiều người.

Trong năm 2021, dưới tác động của dịch bệnh, HD SAISON vẫn duy trì tốt về chỉ số kinh doanh và không ngừng đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như dịch vụ tài chính tiêu dùng.

Với những cố gắng đem đến cho người dân Việt Nam giải pháp tài chính đa dạng, thiết thực, HD SAISON liên tiếp được ghi nhận với những giải thưởng từ các tổ chức uy tín. Vào ngày 30/3/2022, HD SAISON được vinh danh giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2021.

Đây là giải thưởng dành cho các thương hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế, do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức dưới sự định hướng, chỉ đạo và bảo trợ của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, bắt đầu từ năm 2003.

P.L

Tin đọc nhiều