Thuduc House đặt kế hoạch tổng doanh thu hơn 2.276 tỷ đồng

15:48 | 24/04/2018

Ngày 24/04/2018, Công ty CP Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House) tiến hành tổ chức Đại hội cổ đông thường niên tài khóa 2017 tại TP. Hồ Chí Minh.

VietBank bảo lãnh tài chính cho Thuduc House

Trong năm qua, với chiến lược tiếp tục tái cơ cấu hoạt động theo hướng tập trung phát triển mở rộng các hoạt động kinh doanh cốt lõi và hạn chế các lĩnh vực khác, Thuduc House đã đạt được thành công sau nỗ lực đổi mới và nâng cao hình ảnh.

thuduc house dat ke hoach tong doanh thu hon 2276 ty dong

Nhiều dự án mới được mở bán trong năm với tốc độ tiêu thụ rất nhanh, đẩy mạnh hợp tác toàn diện với một số đối tác lớn để phát triển quỹ đất tiềm năng tại các quận trung tâm, tích cực nghiên cứu các dự án mới, tìm kiếm nguồn vốn dài hạn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, tái cấu trúc các ngành kinh doanh kém hiệu quả…

Hàng loạt giải pháp đã giúp Công ty đạt được mức tăng trưởng mạnh, vượt chỉ tiêu kế hoạch cả năm. Cụ thể, tổng doanh thu tăng gần gấp đôi, đạt gần 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận ròng sau thuế của tập đoàn đạt 130 tỷ đồng, vượt 10% kế hoạch. Trong đó hơn 77% lợi nhuận chủ yếu đến từ hoạt động kinh doanh giúp EPS tăng từ mức 1.121 đồng lên 1.444 đồng (tăng gần 30%).

Mục tiêu chính của Thuduc House trong năm 2018 sẽ tiến hành đồng bộ nhiều giải pháp để nâng cao sức mạnh tài chính, nguồn nhân lực, mở rộng quỹ đất để tiếp tục đưa công ty tăng trưởng mạnh; nâng cao khả năng sinh lời cũng như hiệu quả hoạt động hơn nữa cho phù hợp với tiềm năng phát triển vốn có.

Công ty đặt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh trong năm nay tổng doanh thu đạt hơn 2.276 tỷ đồng, tăng 18,40% so với năm trước. Lợi nhuận ròng đạt hơn 151 tỷ đồng, tăng gần 16% so với năm trước.

Năm 2018 công ty tập trung vào 2 vào lĩnh vực nòng cốt là bất động sản và thương mại, xuất nhập khẩu. Với mục tiêu cụ thể phát triển bất động sản chiếm tỷ trọng lớn (từ 60% trở lên) trong toàn bộ cơ cấu ngành của Tập đoàn với sản phẩm chủ yếu tập trung phát triển là đất nền, văn phòng và căn hộ dịch vụ trung và cao cấp bán hoặc cho thuê.

Đồng thời, Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và xuất khẩu nông sản, khoáng sản (cát biển, đá) sản phẩm phục vụ nông nghiệp dựa trên cơ sở nguồn hàng, khách hàng đã được xây dựng từ trước. Trong đó, chú trọng vấn đề bảo toàn vốn, an toàn tài chính và hiệu quả kinh doanh, quản lý tốt các rủi ro tiềm năng và tận dụng tối đa vốn đầu tư của đối tác.

Cũng tại đại hội, Thuduc House thông qua chủ trương phát hành cổ phiếu tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu với tỷ lệ 15% nhằm gia tăng năng lực tài chính, đáp ứng vốn cho các hoạt động kinh doanh, phát triển dự án, đầu thầu, thi côngcác dự án quy mô lớn...

Thanh Tuyết

Tin đọc nhiều