Tiền gửi trực truyến: Công nghệ mang đến sự tiện lợi

09:39 | 13/04/2016

BAC A BANK triển khai sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến” vận hành trên nền tảng ebanking đem đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian giao dịch và cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

BacABank bổ sung thêm nhiều nội dung hoạt động
BacABank được mua nợ và cung cấp dịch vụ môi giới tiền tệ
“Tiết kiệm gửi góp, thời gian thực gửi”

Theo Báo cáo của Q&Me về mức độ sử dụng ngân hàng điện tử ở các thành phố lớn (tháng 4/2015), hơn 50% chủ tài khoản ngân hàng thường xuyên sử dụng ngân hàng trực tuyến bởi sự linh hoạt, đơn giản, chi phí hợp lý cùng vô vàn ưu đãi.

Tuy nhiên, số liệu từ Báo cáo này cũng cho thấy khách hàng khai thác kênh giao dịch hiện đại này chủ yếu để chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, chi trả hóa đơn; trong khi các dịch vụ chính của ngân hàng như tiết kiệm vẫn chưa được quan tâm đúng mức.

Người Việt Nam được đánh giá có tinh thần tiết kiệm tiền vào bậc cao nhất toàn cầu với 79% người được hỏi dùng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, cao hơn rất nhiều mức bình quân của các khu vực trên thế giới (Báo cáo Nghiên cứu về hành vi tiêu dùng quý IV/2015 - Nielsen). Còn theo Q&Me, trong các cách quản lý tiền nhàn rỗi, gửi ngân hàng vẫn được ưa chuộng nhất khi có đến 42% người được hỏi lựa chọn phương thức này vì tính an toàn, ổn định.

Để tối đa hóa lợi thế từ các sản phẩm tiết kiệm, rất nhiều ngân hàng đã chú trọng đầu tư hệ thống giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi đến từ công nghệ.

tien gui truc truyen cong nghe mang den su tien loi

Không nằm ngoài xu hướng chung, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai sản phẩm “Tiền gửi trực tuyến” vận hành trên nền tảng ebanking đem đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian giao dịch và cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm Tiền gửi trực tuyến của BAC A BANK cung cấp giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng: Kỳ hạn gửi đa dạng từ 1 tháng đến 36 tháng; Số tiền gửi tối thiểu chỉ từ 1 triệu; Cách thức tính lãi linh hoạt, tự động tất toán…

Phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, sản phẩm “Tiết kiệm trực tuyến” sở hữu nhiều tiện ích vượt trội. Nhờ đó, khách hàng có thể thực hiện thao tác gửi tiền đơn giản, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi qua Internet Banking của BAC A BANK.

Tài khoản tiền gửi trực tuyến được ghi nhận theo đúng ngày thực tế phát sinh giao dịch (không phân biệt ngày nghỉ, ngày lễ). Ngoài ra, khách hàng luôn được hưởng ưu đãi lãi suất đặc biệt so với gửi tiết kiệm tại quầy.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của BAC A BANK, truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

PV

Tags: #BAC A BANK
Tin đọc nhiều