Tìm hiểu các chương trình khuyến mại mua trả góp điện thoại

13:37 | 14/01/2016

Tôi là công nhân, đang tìm mua một chiếc điện thoại mới để tặng mẹ dịp Tết này qua hình thức trả góp vì khả năng tài chính còn hạn chế. Xin tư vấn giúp một số chương trình khuyến mãi mua trả góp điện thoại với lãi suất thấp. (anh Hà, công nhân KCN Bắc Ninh)

Trả lời: Chào anh Hà. Trong tháng 1 này, nhằm đáp ứng nhu cầu sắm Tết của người dân, dịch vụ cho vay tín chấp FE Credit đang liên kết với hầu hết các chuỗi cửa hàng bán điện thoại lớn và uy tín trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT, Nguyễn Kim, Viettel, Vinpro… để cung cấp các sản phẩm với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0% đến 1%.

tim hieu cac chuong trinh khuyen mai mua tra gop dien thoai

Cụ thể, anh có thể đến hệ thống cửa hàng hoặc webiste các đối tác của FE Credit để chọn mua trả góp các mẫu smartphone có giá cả rất phải chăng, thủ tục vay cũng rất đơn giản khi chỉ yêu cầu CMND, Hộ khẩu/Bằng lái xe và nhận hàng ngay chỉ trong vòng 30 phút xét duyệt.

Đặc biệt hơn nữa, tất cả các khách hàng đăng ký vay trong tháng 1 này đều sẽ nhận được quà tặng bao lì xì xinh xắn từ FE Credit.

Anh vui lòng ghé thăm website của FE Credit tại: www.bit.ly/fecredit_khuyenmai để tham khảo cụ thể các mẫu điện thoại và cửa hàng đang có chương trình ưu đãi hoặc gọi (08)39 111 555 để được nhân viên FE Credit tư vấn trực tiếp.

Chúc anh sớm sở hữu được chiếc điện thoại như ý tặng mẹ.

PV

Tin đọc nhiều