Tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi | |
Tìm hiểu về chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh | |
Tìm hiểu về dịch vụ khách hàng VIP tại các ngân hàng |
Ảnh minh họa |
Năm ngoái, NHTMCP Hàng Hải (Maritime Bank) và Meed (Công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ) vừa tổ chức họp báo ra mắt ứng dụng Meed - gói giải pháp tài chính trên ứng dụng ĐTDT.
Theo đó, ứng dụng Meed được tích hợp trên tất cả các thiết bị điện tử của người dùng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính cá nhân. Ứng dụng sẽ hoạt động như một NH điện tử, cho phép các khách hàng của Maritime Bank tiếp cận hầu hết các dịch vụ cơ bản của NH như: Tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, giao dịch trong nước và quốc tế… mà không mất thêm chi phí nào ngoài phí hàng tháng cho việc sử dụng gói dịch vụ.
Đặc biệt, các giao dịch được thực hiện theo thời gian thực, kể cả những giao dịch liên NH ngoài giờ hành chính sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu về thời gian của khách hàng. Ngoài ra, gói ứng dụng này cũng sẽ giúp tiết kiệm triệt để chi phí giao dịch cho khách hàng, nhất là những người thường xuyên có các giao dịch liên NH.
Đáng chú ý, với tính năng SocialBoost, người sử dụng ứng dụng sẽ có cơ hội gia tăng thu nhập khi giới thiệu thành công khách hàng mới cùng sử dụng và trở thành một phần của cộng đồng Meed toàn cầu. Cụ thể, hàng tháng Maritime Bank sẽ chia sẻ một phần chi phí lãi suất tích luỹ thu được trên hạn mức tín dụng cho chính cộng đồng người dùng Meed. Để nhận được nguồn thu nhập này, người dùng chỉ cần mời ít nhất một người đăng ký tài khoản ở Maritime Bank thông qua ứng dụng Meed. Người dùng càng giới thiệu nhiều người đến với Meed, thu nhập của họ sẽ càng cao.
PV