Tìm hiểu về chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh

11:00 | 22/06/2017

Việc phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh là một trong số sản phẩm của ngân hàng hiện có tối ưu hoá được nguồn vốn trung dài hạn cho khách hàng không? Và việc tham gia chứng chỉ tiền gửi tại ngân hàng có đảm bảo dòng tiền đầu tư sinh lợi hiệu quả và an toàn hơn so với gửi tiết kiệm không? (Chu Vân Anh, TP.HCM).

Tìm hiểu về biểu phí dịch vụ ngân hàng điện tử
Tìm hiểu về lãi suất tiết kiệm tại các TCTD
Tìm hiểu về các chính sách khuyến mãi của Momo
tim hieu ve chung chi tien gui dai han ghi danh
Ảnh minh họa

Hiện một số ngân hàng đang triển khai sản phẩm cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp mua chứng chỉ tiền gửi hưởng lãi suất lên tới 8,65% một năm. Đơn cử Chứng chỉ tiền gửi dài hạn ghi danh tại ABBank có kỳ hạn linh hoạt 18, 24, 36 và 60 tháng; áp dụng mức lãi suất ưu đãi lên đến 8,65% một năm. Theo đó, khách hàng tham gia có thể mua với mệnh giá 10 triệu đồng và bội số của 10 triệu đồng.

Với loại chứng chỉ tiền gửi này, khách hàng được cho, biếu, tặng, thừa kế, chuyển nhượng, ủy quyền cho người khác giao dịch; thậm chí cầm cố để vay vốn tại ABBank với lãi suất ưu đãi theo quy định của ngân hàng. Như vậy, khách hàng có thể tự cân nhắc lựa chọn hình thức mua chứng chỉ tiền gửi hay gửi lãi suất sao cho phù hợp với nhu cầu.y

PV

Tin đọc nhiều