Tìm hiểu về chương trình khuyến mại tại Lazada

15:00 | 14/12/2017

Hiện tôi thấy Lazada gửi tin nhắn thông báo chủ thẻ được giảm giá khi mua nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng đang bán tại website thương mại điện tử của Lazada. Tuy nhiên, tôi muốn xác định từ phía ngân hàng liên kết là thông tin này có chính xác không? Cụ thể là chủ thẻ ngân hàng nào sẽ được giảm giá và mức giảm là bao nhiêu? (Hoàng Anh Thơ, TP.HCM).

Tìm hiểu về thẻ tín dụng do công ty tài chính phát hành
Tìm hiểu về ứng dụng di động để vay tiền tại công ty tài chính
Tìm hiểu về lãi suất ưu đãi khi DN gửi tiết kiệm
tim hieu ve chuong trinh khuyen mai tai lazada

Theo thông tin ghi nhận được, từ 9-24h ngày 12/12, khách hàng mua sắm hàng hóa tại website www.Lazada.vn thanh toán bằng thẻ nội địa (ATM) qua cổng thanh toán điện tử Napas sẽ được giảm 15% tổng giá trị thanh toán. Mức giảm cao nhất tương đương 150.000 đồng trên giá trị hàng hóa, áp dụng cho hầu hết các sản phẩm chất lượng đang bán tại website thương mại điện tử của Lazada.

Đây là chương trình khuyến mại do Lazada phối hợp với CTCP Thanh toán quốc gia Việt Nam (Napas) triển khai, đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa trên Internet, tạo cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tiết kiệm, khuyến khích khách hàng trải nghiệm phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.

Tuy nhiên, quy định của công ty này, chương trình không áp dụng cho mặt hàng sữa công thức dành cho trẻ em, tã bỉm, thẻ cào, các sản phẩm của Vinamilk và một số sản phẩm khác được bán và giao bởi một số nhà cung cấp được ghi rõ. Theo đó, người chủ thẻ khi mua sắm cũng nên để ý rõ quy định mà phía công ty đưa ra để tránh bị thiệt thòi không đáng có.

PV

Tin đọc nhiều