Tìm hiểu về CIC

09:23 | 16/08/2017

CIC thu thập thông tin nhận diện cá nhân để xử lý các giao dịch của bạn trên website, duy trì tài khoản của bạn, đảm bảo sự tuân thủ các điều khoản về sử dụng, và đáp ứng các yêu cầu của bạn...

Hệ thống xếp hạng tín dụng: Bộ lọc mang tên CIC
Giải đáp một số thắc mắc về CIC
Mô hình xếp hạng tín dụng mới góp phần giúp các TCTD giảm thiểu rủi ro

Vì sao CIC thu thập thông tin nhận diện cá nhân?

- Để xử lý các giao dịch của bạn trên website, duy trì tài khoản của bạn, đảm bảo sự tuân thủ các điều khoản về sử dụng, và đáp ứng các yêu cầu của bạn.

- Để giới thiệu cho bạn thông tin về những sản phẩm và dịch vụ CIC cung cấp mà chắc chắn bạn sẽ quan tâm.

tim hieu ve cic
Ảnh minh họa

CIC sử dụng và chia sẻ thông tin định dạng cá nhân của bạn như thế nào?

Chúng tôi đã thiết lập và sử dụng những biện pháp an ninh hợp lý để bảo vệ thông tin định dạng cá nhân của bạn khỏi sự truy cập và sử dụng trái phép.

CIC chia sẻ thông tin với nhà cung cấp dịch vụ thứ ba, ví dụ ngân hàng thanh toán bù trừ, đơn vị xử lý giao dịch thẻ tín dụng, kiểm toán viên để hỗ trợ website CIC và vận hành doanh nghiệp. Với sự ràng buộc bằng hợp đồng CIC yêu cầu người nhận chỉ sử dụng thông tin cho mục đích đã định và theo đó họ phải hủy hoặc trả lại thông tin khi không còn cần đến thông tin đó.

Khi có yêu cầu bắt buộc của pháp luật hoặc cho mục đích khác của pháp luật;

Cho các phòng ban khác của CIC để cung cấp các dịch vụ và sản phẩm khác cho bạn.

Chúng tôi có thể tiết lộ thông tin khi được yêu cầu hoặc thích hợp nhằm mục đích bảo vệ website của chúng tôi, sự vận hành của doanh nghiệp hoặc bảo vệ quyền pháp lý.

PV

Tin đọc nhiều