Tìm hiểu về lãi suất ưu đãi khi DN gửi tiết kiệm

15:00 | 30/11/2017

Xin hỏi, nếu DN gửi tiết kiệm thì có được hưởng lãi suất ưu đãi hơn so với khách hàng cá nhân gửi hay không?

Tìm hiểu về lãi suất huy động tại các NHTMCP Nhà nước
Tìm hiểu về việc vay ngoại tệ tại ngân hàng
Tìm hiểu về ưu đãi của thẻ tín dụng Sacombank
tim hieu ve lai suat uu dai khi dn gui tiet kiem

Với mong muốn đồng hành lâu dài cùng DN, hầu hết các NHTM đều triển khai chương trình ưu đãi lãi suất tiền gửi VND dành cho các khách hàng tổ chức trên toàn quốc. Đặc biệt, đối với những DN có mối quan hệ tín dụng với NH ở nhiều mảng khác thì khi gửi tiết kiệm lãi suất huy động có phần ưu đãi hơn nữa. Theo đó, khi mở mới hợp đồng tiền gửi tại bất cứ NHTM nào, khách hàng DN nên có những thỏa thuận để được hưởng mức áp lãi suất hấp dẫn theo biểu lãi suất mới của từng NH. Đồng thời, nhân dịp cuối năm, mỗi NHTM lớn hay nhỏ đều đang triển khai chương trình gửi tiết kiệm mới với việc tặng quà tương ứng trên hợp đồng tiền gửi mở mới của khách hàng.

Chẳng hạn, theo thể lệ chương trình “Gửi càng nhiều - Lãi càng cao” của SeABank, chỉ cần mở mới hợp đồng tiền gửi VND kỳ hạn 1 tháng trở lên, DN sẽ nhận được các quà tặng tương ứng với tổng số tiền gửi có kỳ hạn với các mức từ 1 đến dưới 3 tỷ đồng, từ 3 đến dưới 5 tỷ đồng, từ 5 đến dưới 10 tỷ đồng và từ 10 tỷ đồng trở lên.

Hay tại ACB, “Tiết kiệm hướng đến tương lai”, là sản phẩm dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm và gửi tiền tích lũy tại ACB với tổng giá trị giải thưởng lên đến 414.000.000 đồng.

Trước đó, Sacombank triển khai gói sản phẩm đặc biệt Combo Boss dành cho khách hàng là chủ DN hoặc cán bộ quản lý tại DN. Gói Combo Boss gồm: Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán Visa Platinum Cashback, Thẻ tín dụng, Tin nhắn SMS báo giao dịch tự động, Ngân hàng điện tử eBanking, Thanh toán tự động thẻ tín dụng, Ủy thác thanh toán hóa đơn tự động - là giải pháp dịch vụ NH trọn gói với nhiều tiện ích hiện đại, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí giảm đến 75% so với khi đăng ký từng dịch vụ riêng lẻ…

PV

Tin đọc nhiều