Tìm hiểu về phí phạt khi chậm trả góp

14:10 | 12/05/2016

Tôi cần biết quy trình vay tiền mặt tại công ty như thế nào? Và xin hỏi, nếu tôi chậm trả có lý do chính đáng, thì công ty có tính lãi phạt không? (Phạm Thùy Minh, Q2)

Tư vấn địa chỉ mua điện thoại trả góp
Tư vấn dịch vụ mua xe trả góp
Góp nhà sao cho đúng?

Trả lời: Những khách hàng chưa từng vay trả góp mua hàng với Home Credit có thể đến các bưu cục có hợp tác với công ty để vay tiền mặt cho mục đích tiêu dùng. Đúng theo phương châm hoạt động là nhanh chóng, tiện lợi, khách hàng muốn vay tiền mặt lần đầu của Home Credit chỉ cần CMND và hộ khẩu cho các khoản vay từ 5 - 10 triệu đồng, và thời hạn vay từ 12 đến 24 tháng.

tim hieu ve phi phat khi cham tra gop
Ảnh minh họa

Với khoản vay từ 10 - 20 triệu đồng, khách hàng cần bổ sung thêm một trong 4 loại giấy tờ sau: hợp đồng lao động, giấy xác nhận công tác, sao kê tài khoản NH 3 tháng gần nhất, hoặc bảng lương 3 tháng gần nhất.

Khách hàng có thể liên hệ số điện thoại (08) 35 130 130 để tìm hiểu thêm về chương trình hoặc đến các bưu cục có hợp tác với Home Credit trên toàn quốc.

Trong hợp đồng có quy định khi bạn trả trễ thì khoản vay của bạn sẽ phát sinh phí phạt. Tại Home Credit, phí phạt sẽ phát sinh từ ngày thứ 4 sau ngày đến hạn thanh toán của bạn mà bạn chưa đóng tiền, tức nếu bạn trễ 1-3 ngày thì vẫn chưa bị phạt. Nếu vì những lý do bất khả kháng mà bạn không thể đóng tiền, bạn có thể trực tiếp liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của công ty, trình bày lý do của bạn, để công ty cùng tìm cách giải quyết với bạn, ví dụ hỗ trợ kéo dài thời hạn trả nợ cho bạn hay giảm tiền lãi…

Cách thức xử lý sẽ tùy mỗi công ty và tùy trường hợp cụ thể.

PV

Tin đọc nhiều