Tìm hiểu về sản phẩm tăng hạn mức giải ngân nhanh trong 24h của VietBank

12:15 | 17/03/2016

Hỏi: Xin hỏi, sản phẩm tăng hạn mức giải ngân nhanh trong 24h của VietBank triển khai có áp dụng cho DN vừa và nhỏ không?

VietinBank nâng hạn mức tín dụng cho gói sản phẩm “Cho vay kết hợp bảo hiểm tín dụng”
Nhiều ích lợi từ dịch vụ cấp hạn mức tín dụng tự động tại TPBank
Giải đáp về hạn mức tín dụng cho vay tiền mặt cho một người
tim hieu ve san pham tang han muc giai ngan nhanh trong 24h cua vietbank
Ảnh minh họa

Trả lời: Hiện tại, gói sản phẩm “tăng hạn mức giải ngân nhanh trong 24H” của VietBank áp dụng tất cả các sản phẩm và mục đích vay vốn. Theo đó, thời gian khuyến mãi được tính từ 2/3/2016 – 2/8/2016. Phạm vi khuyến mại áp dụng toàn hệ thống.

Hiện nay, đối tượng sản phẩm áp dụng là những khách hàng thỏa mãn được điều kiện ngân hàng đưa ra. Một là, khách hàng vay hiện hữu, có thời gian quan hệ tín dụng tại VietBank tối thiểu 18 tháng tính đến ngày khách hàng phát sinh nhu cầu vay. Hai là, không phát sinh nợ quá hạn trên 10 ngày trong 18 tháng tính đến ngày khách hàng phát sinh nhu cầu vay. Ba là, có tài sản đảm bảo là nhà ở, đất ở tại đô thị đã thực hiện thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch bảo đảm đầy đủ theo quy định của VietBank.

Về nội dung ưu đãi, tỷ lệ cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo (dựa trên kết quả định giá tài sản đảm bảo hiện hữu của VietBank tại thời điểm xem xét cho vay tăng thêm) tối đa là 90%.

Thời gian xử lý hồ sơ vay tối đa 24 giờ tính từ khi khách hàng phát sinh nhu cầu vay.

VietBank đang miễn phí giao dịch chuyển khoản/chuyển tiền trong nước tại quầy khi khách hàng sử dụng tiền giải ngân để chuyển khoản vào tài khoản của khách hàng/đối tác tại các TCTD khác. Ngoài ra, NH cũng miễn phí đối với các thủ tục pháp lý liên quan đến nhận thế chấp tài sản đảm bảo tăng thêm.

PV

Tags: #Tư vấn
Tin đọc nhiều