Tìm hiểu về việc chuyển khoản tại ngân hàng BIDV

09:14 | 21/05/2020

   

tim hieu ve viec chuyen khoan tai ngan hang bidv
Ảnh minh họa

Xin hỏi việc chuyển khoản tại ngân hàng BIDV có quy định mục đích chuyển và có mất phí không?

Hào Anh, TPHCM

Chuyển khoản là việc khách hàng sẽ trực tiếp thực hiện các thao tác chuyển tiền hoặc thông qua cán bộ ngân hàng của mình để thực hiện chuyển tiền đến một người nhận, hoặc tài khoản nhận tiền xác định. Khi thực hiện giao dịch này, khách hàng sẽ cần phải bỏ ra một khoản chi phí gọi là phí chuyển khoản.

Cụ thể, một số phí chuyển tiền mà BIDV đang áp dụng như: chuyển trên 30 triệu đồng (0,01% số tiền chuyển, tối đa 9.000 đồng/giao dịch); Chuyển khoản cho người hưởng tại ngân hàng khác tại Việt Nam…

Như vậy bạn có thể sử dụng giao dịch chuyển khoản BIDV cho các mục đích khác nhau như mua bán hàng hóa, học tập, công tác tại nước ngoài, chuyển tiền cho người thân tại nước ngoài cũng như các mục đích chuyển tiền vãng lãi một chiều khác.

Đồng thời, khi thực hiện chuyển khoản khách hàng cũng sẽ thường lo lắng về việc chuyển tiền BIDV mất bao lâu? Thông thường khi chuyển nội bộ BIDV qua các dịch vụ ngân hàng điện tử, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được, còn khi thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng thì thời gian người thụ hưởng nhận được tiền có thể sẽ lâu hơn, từ 1-2 ngày.

Tags: #BIDV
Tin đọc nhiều