Timo và 7-Eleven hợp tác chiến lược thúc đẩy nền tảng ngân hàng số

14:52 | 28/01/2021

Ngày 11/2/2021, lần đầu tiên ngân hàng số Timo hợp tác chiến lược đặt mô hình “Hangout” ngay tại cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven nhằm mang tới những trải nghiệm mới mẻ với nhiều tính năng ưu việt tới cho khách hàng.

timo va 7 eleven hop tac chien luoc thuc day nen tang ngan hang so

Theo đó, 7-Eleven tại Capri by Fraser – nơi tập trung các tòa nhà văn phòng và trung tâm mua sắm của Quận 7 là cửa hàng đầu tiên khai trương trong năm 2021, cũng là hangout thứ 5 tại Việt Nam và thứ 2 tại TP.HCM của Timo. Với gần 300 m2, 7-Eleven Capri by Fraser chính là cửa hàng có diện tích lớn nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này – nơi khách hàng có thể mua mang đi hoặc dùng bữa ngay tại cửa hàng với các mặt hàng sản phẩm đa dạng phong phú, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm.

Cũng trong thời gian này, chỉ trong 5 tháng chính thức hợp tác với Ngân hàng Bản Việt, Timo đã đạt được những kết quả rất khả quan với 150.000 khách hàng mới đăng ký sử dụng. Timo đã 4 lần chính thức nâng cấp giao diện, hỗ trợ khách hàng mở tài khoản trực tuyến, mở rộng kết nối với mạng lưới ví điện tử như Momo, Moca, Zalopay và Airpay mở rộng mạng lưới hợp tác chiến lược và gia tăng gói ưu đãi hấp dẫn, với cam kết đặt khách hàng lên hàng đầu. Ngân hàng Timo tham vọng sẽ trở thành nền tảng ngân hàng số tiên phong trong việc phát triển toàn bộ nhu cầu dịch vụ của khách hàng trên một nền tảng duy nhất tại Việt Nam.

Ông Bùi Hải An – Giám đốc vận hành của Timo cho biết “Sự hợp tác lần này của Timo với 7-Eleven đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài nhằm mở rộng mạng lưới ngân hàng, tạo điều kiện cho khách hàng 7-Eleven tại Việt Nam dễ dàng đăng ký và mua sắm bằng thẻ ghi nợ Timo và thẻ tín dụng Timo Visa. Khách hàng của Timo và 7-Eleven số đông đều là những nhân viên văn phòng hoặc các bạn trẻ năng động, bận rộn, yêu thích công nghệ và cuộc sống hiện đại, thích trải nghiệm mới mẻ.

Trong thời gian tới, chỉ với 10 phút, khách hàng có thể dễ dàng vừa thưởng thức 1 ly café tại 7-Eleven, vừa dễ dàng tạo tài khoản ngân hàng miễn phí, trải nghiệm các dịch vụ của Timo theo tiêu chí dễ dàng sử dụng, mọi lúc mọi nơi, tối ưu các giá trị, và trải nghiệm trong tầm tay ”

Về phía đối tác, ông Vũ Thanh Tú – Tổng giám đốc thương hiệu 7-Eleven chia sẻ: “Tỷ trọng doanh thu của cửa hàng tiện lợi trên tổng quy mô ngành bán lẻ của Việt Nam vẫn đang ở mức thấp so với các nước trong khu vực chứng minh chúng ta còn rất nhiều cơ hội để phát triển. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ áp dụng trong hệ thống cửa hàng giúp thay đổi thói quen tiêu dùng và hành vi mua sắm đang trở thành ưu thế giúp cửa hàng tiện lợi chiếm ưu thế với các kênh truyền thống.

Được biết, theo một thống kê gần đây của NHNN Việt Nam, có 42% các ngân hàng ở Việt Nam coi ngân hàng số là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh và 94% các ngân hàng đã đầu tư vào lĩnh vực này. Đây là minh chứng về xu hướng số hóa trong ngành dịch vụ tài chính đang diễn ra một cách mạnh mẽ.

Thu Hà

Tin đọc nhiều