Tình yêu thăng hoa cùng bộ sưu tập Le Coeur - Neelia Paris

10:26 | 02/03/2015

Bộ sưu tập trang sức mới Le Coeur (Trái tim) vừa được VietinBank Gold & Jewellery cho ra mắt sẽ là món quà lãng mạn và ý nghĩa cho đôi lứa yêu nhau…

Mùa xuân đến cũng là mùa thăng hoa của tình yêu, mùa của những sắc màu lễ hội. Lấy cảm hứng từ sự gắn kết trong tình yêu, các nhà thiết kế của Neelia đã tạo ra bộ sưu tập trang sức mới mang tên Le Coeur (Trái tim). Các mẫu trang sức trong Le Coeur được gia công tỉ mỉ bởi những nghệ nhân tâm huyết và mang đầy cảm hứng nghệ thuật sẽ thổi một luồng gió mới vào mùa Valentine năm nay với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

tinh yeu thang hoa cung bo suu tap le coeur neelia paris

Neelia Paris là thương hiệu trang sức của Pháp thuộc Tập đoàn Gay Freres - một trong ba nhà sản xuất trang sức nổi tiếng nhất tại Pháp với bề dầy lịch sử gần 2 thế kỷ. Với phong cách nữ tính, hiện đại kết hợp sự sáng tạo hình ảnh độc đáo, Neelia vượt ra khỏi quy luật cổ điển để tạo nên những tác phẩm tự do đầy cảm hứng cho thế hệ trẻ hiện đại.

Điểm nhấn trong Bộ sưu tập lần này chính là các sản phẩm trang sức với họa tiết trái tim cách điệu lãng mạn, được tô điểm thêm bởi những viên kim cương tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và ấn tượng cho đôi lứa yêu nhau.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập Le Coeur cũng như chắp cánh cho sự thăng hoa trong tình yêu, VietinBank Gold & Jewellery dành tặng những bữa tối lãng mạn cùng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng.

Sản phẩm của Neelia Paris hiện đã có mặt tại hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery: 81 Phố Huế, 34 Cửa Nam, Hà Nội; 324 Hùng Vương, Đà Nẵng và 354 -356 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp.HCM. Thông tin chi tiết về bộ sưu tập truy cập website: www.vietinbankgold.vn; Hotline: 090 997 1989

L.T

Tags: #VietinBank
Tin đọc nhiều