Toyota Camry 2015 facelift có gì khác

10:08 | 08/09/2014

Sau khi được ra mắt tại Moscow Motor Show, mới đây Toyota đã giới thiệu phiên bản Toyota Camry XV50 facelift và đặc biệt được trang bị động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh mới.

Về ngoại thất, tại thị trường Mỹ, Toyota Camry facelift có diện mạo mới nhìn mạnh mẽ hơn, bao gồm một lưới tản nhiệt mỏng với tấm chrome hình thang lớn trên đầu, tích hợp cùng đèn sương mù sâu và lõm .

Ngoài ra, các cụm đèn pha mới mỏng kết hợp phản xạ chum cao tích hợp với biến chỉ báo và DRLs LED. Một dải chrome bao quanh lượng làm nổi bật đèn sương mù, được kết nối bởi một cánh lướt gió phía trước.

Về kích thước, mẫu mới có phần phía trước và phía sau dài hơn (dài hơn trước đây25 mm), bên cạnh đó là bộ lazăng hợp kim 17-inch mới. Vòng phía sau, đèn đuôi LED được thiết kế kết hợp giữa cản sau và một dải chrome bọc xung quanh.

Toyota Camry facelift sẽ có thêm 2 màu sắc mới đưa số tổng số màu lên 7, đó là màu xám kim loại Mica và màu xanh đen kim loại Mica.

Nội thất của được nâng cấp đáng kể với sự kết hợp giữa da cao cấp, vải và gỗ Crotch mới. Xe được trang bị vô-lăng ba chấu mới, bảng điều khiển được thiết kế lại với đèn nền màu xanh, với một màn hình TFT 4,2-inch hiển thị chuyển hướng, số liệu thống kê, thông điệp cảnh báo… cùng với chức năng sạc không dây.

Ngoài ra, xe được trang bị ba khu vực máy lạnh với công nghệ nanoe, vì vậy lái xe, hành khách phía trước và hành khách phía sau có thể kiểm soát nhiệt độ độc lập. Hệ thống thông tin giải trí sửng dụng công nghệ Go Plus với CD, MP3, Bluetooth và khả năng tương thích USB… Đặc biệt với công nghệ Touch 2 có MirrorLink, giúp bạn có thể kết nối điện thoại thông minh và vận hành nó hoàn toàn từ màn hình cảm ứng.

Với Touch 2 và Go Plus giúp lái xe có thể kết nối với các các dịch vụ báo cáo tình trạng giao thong, Google Street View và tìm kiếm địa điểm… Với hệ thống 10 loa JBL Premium Sound Matrix, có thể giúp những người đam mê âm nhạc hưởng thụ những âm thanh tuyệt vời nhất.

Camry mới sử dụng động cơ 2.0 lít với công nghệ VVT-iW, D-4S và EGR, kết hợp với chế độ sáu tốc độ tự động.

Với động cơ VVT-iW 2.0 lít, xe có công suất 150 PS, mô-men xoắn 199 Nm cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 10,4 giây trước khi đạt 210 km/h tốc độ tối đa. Xe tiêu thụ 7,2 lít cho mỗi 100 km - giảm 13% so với động cơ 2.0 lít trước đó.

Ngoài ra, Toyota cho biết van điều tiết của hệ thống treo đã được tinh chỉnh để tạo cảm giác thoải mái khi lái xe cùng với tay lái trợ lực điện nhạy cảm đã được điều chỉnh để có thêm độ chính xác và kiểm soát…

Và cuối cùng, độ an toàn của xe được nâng cao với kết hợp giữa tính năng động và thụ động bao gồm TRC, VSC, chín túi khí, màn hình Blind Spot, Rear Cross Traffic Alert và Auto High Beam.

Với những thay đổi trên Toyota hy vọng, mẫu thay đổi mới này có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất của mình.

Một số hình ảnh khác:

L.T

thoibaonganhang.vn

Tin đọc nhiều