Theo đó, mẫu mới được thiết kế với vẻ bề ngoài mạnh mẽ hơn so với Camry tiêu chuẩn, với đồ họa hình chữ X bắt mắt ở mặt trước, cùng với đó là hốc hút khí lớn hơn, lỗ thông hơi giả dưới đèn hậu, bộ khuếch tán phía sau được thiết kế lại với ống xả kép...
Ở bên trong, nội thất được trang trí bằng nhiều chi tiết kim loại như cần gạt số, cùng với đó là các thiết bị hiện đại khác có trên các mẫu Camry hiện nay. Cụ thể như: ghế da chính hãng, bánh xe hợp kim 18 inch, màn hình hiển thị head-up, ghế phía trước có thể điều chỉnh điện để phù hợp với hệ thống điều hướng T-Connect và lái xe.
Phiên bản thể thao được sử dụng hệ thống truyền động hybrid gồm: động cơ xăng A25A-FXS 2,5 lít, có công suất 178 mã lực và mô men xoắn 221 Nm kết hợp cùng động cơ điện có công suất 120 mã lực, mô men xoắn 202 Nm, qua đó cho tổng công suất 211 mã lực. Mức tiêu thụ nhiên liệu được ghi nhận ở 33,4 km/lít trên chu kỳ JC08 của Nhật Bản.
Camry phiên bản thể thao được cung cấp với 2 biến thể là WS tiêu chuẩn có giá 3.672.000 yên (khoảng 775 triệu đồng) và WS đi kèm gói trang bị da cao cấp có giá 4.341.600 yên (khoảng 915 triệu đồng). Xe được phân phối với 10 màu sắc ngoại thất, bao gồm Platinum White Pearl Mica, Emotional Red and Dark Blue Mica Metallic và Attitude Black Mica và một số màu được kết hợp từ các màu trên...
Hình ảnh khác:
L.T