Toyota Vios 2017 facelifted có giá khoảng 390 triệu đồng tại Thái Lan

09:31 | 14/02/2017

Mới đây, bản facelifted của chiếc sedan Vios vừa được giới thiệu tại thị trường Thái Lan cùng với giá bán từ 609.000 bath (khoảng 390 triệu đồng).

Tại thị trường này, Vios mới sẽ được giới thiệu với 4 phiên bản là: 1.5J, 1.5E, 1,5G và 1.5S. Đi cùng với đó là 6 lựa chọn màu ngoại thất gồm: Đỏ, Nâu, Trắng, Bạc, Xám và Đen cùng với 4 tuỳ chọn màu nội thất tuỳ phiên bản.

Các phiên bản đều được trang bị động cơ 2NR-FBE 1.5L, 4 xi-lanh, Dual VVT-i, cho công suất 108 mã lực và mô-men xoắn 140 Nm, kết hợp với hộp số CVT dẫn động cầu trước, có tính năng giả lập 7 cấp.

Ở bên ngoài, bản facelifted tại Thái Lan có nhiều nét tương đồng với mẫu Camry mới được giới thiệu tại thị trường Mỹ. Một số thay đổi trên bản mới có thể kể đến các chi tiết như: cụm đèn pha projector mới, tính hợp đèn LED định vị, lưới tản nhiệt dạng chữ T, cụm đèn phía sau được nối với nhau bởi một thanh mạ chrome mảnh, cản sau được thiết kế dạng mảnh... cùng với đó là bánh xe 15” hoặc 16”.


Ở bên trong, về cơ bản không có nhiều thay đổi, phiên bản mới vẫn được trang bị các thiết bị như: màn hình cảm ứng 7”, nút bấm khởi động, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống điều hoà tự động...

Bên cạnh đó là hệ thống an toàn gồm: 2 túi khí phía trước, phanh ABS có phân bổ lực phanh điện tử EBD và hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống kiểm soát lực kéo TC và thân xe chống va chạm GOA.

Hình ảnh khác:












L.T

Tin đọc nhiều