TPBank được xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ

15:51 | 19/07/2017

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có văn bản về việc xác nhận đăng ký sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).

TPBank eBank BIZ v3.0 – giải pháp đột phá cho doanh nghiệp
TPBank mở văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh
TPBank được phép thành lập thêm 1 số chi nhánh, PGD và VPĐD

Theo đó, NHNN xác nhận việc đăng ký nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ theo đề nghị của Ngân hàng TMCP Tiên Phong tại văn bản số 30/2017/TPB.HĐQT ngày 6/7/2017, được thông qua theo Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên ngày 21/4/2017 của Ngân hàng TMCP Tiên Phong.

tpbank duoc xac nhan dang ky sua doi bo sung dieu le
Ảnh minh họa

Ngân hàng TMCP Tiên Phong hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ, đảm bảo không được trái với quy định của Luật Các tổ chức tín dụng và các quy định khác có liên quan.

Trường hợp Điều lệ có các nội dung trái với quy định của pháp luật, Ngân hàng TMCP Tiên Phong có trách nhiệm kịp thời sửa đổi, bổ sung các điều, khoản này đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật. Các nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ của Ngân hàng TMCP Tiên Phong phải được đăng ký tại NHNN trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày được cấp có thẩm quyền của Ngân hàng TMCP Tiên Phong thông qua.

Đến hết 6 tháng 2017, TPBank đạt 483 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, bằng 61,92% kế hoạch lợi nhuận đề ra là 780 tỷ đồng. Tổng tài sản của ngân hàng đã đạt 115,677 nghìn tỷ đồng, đạt 88,98% so với kế hoạch năm. Tăng trưởng tín dụng tăng gần 10% so với thời điểm 31/12/2016, nợ xấu kiểm soát ở mức thấp dưới 1%.

Kết quả kinh doanh rất khả quan của TPBank trong 6 tháng đầu năm 2017 thể hiện sự gia tăng đáng kể sức mạnh của TPBank, từng bước khẳng định vị thế dẫn đầu về ngân hàng số của TPBank tại Việt Nam.

Được biết, từ đầu năm 2017 đến nay, TPBank đã liên tiếp nhận được các giải thưởng của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước như giải "Ngân hàng có khách hàng sử dụng thẻ ATM năng động nhất" và "Dịch vụ số năng động nhất" của NAPAS, giải thưởng "Ngân hàng số tốt nhất - Best Digital Bank Vietnam 2017" và "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam - Best Retail Bank Vietnam 2017" do GFM trao tặng.

HP

Tin đọc nhiều