TPBank sắp khai trương chi nhánh mới tại Đắk Lắk

11:21 | 08/09/2015

Ngày 16/9/2015, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) sẽ chính thức khai trương TPBank Đắk Lắk tại địa chỉ số 56-58 Y Jut, phường Thống Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

tpbank sap khai truong chi nhanh moi tai dak lak

Tọa lạc trên con phố Y Jut ngay trung tâm thành phố và là khu vực kinh doanh nhộn nhịp, sầm uất, TPBank Đắk Lắk có nhiều lợi thế về giao thương, phát triển các dịch vụ, sản phẩm tài chính cho các tổ chức doanh nghiệp và người dân trên địa bàn.

Hiện tại, các công đoạn thiết kế, thi công chi nhánh mới của TPBank Đắk Lắk đã hoàn tất theo mô hình đa năng hiện đại, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước. Đội ngũ nhân viên cũng được tuyển chọn kỹ càng với trình độ chuyên sâu, kỹ năng thuần thục bảo đảm phục vụ tốt nhất các nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Ngoài thế mạnh là các sản phẩm vay về lĩnh vực cây công nghiệp, TPBank Đắk Lắk cũng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất như dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử, v.v…

Nhân dịp khai trương, TPBank Đắk Lắk sẽ dành nhiều phần quà và ưu đãi cho khách hàng tới giao dịch.

HP

Tin đọc nhiều