TPBank tiến quân ra vùng Đông Bắc

16:43 | 12/06/2015

TPBank vừa chính thức khai trương chi nhánh Quảng Ninh tại tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC, số 8 đường 25/4, phường Hồng Gai, TP.Hạ Long, nhằm tiếp tục mở rộng mạng lưới tại một trong những trung tâm kinh tế quan trọng khu vực phía Bắc.

tpbank tien quan ra vung dong bac
Cắt băng khai trương đưa vào hoạt động TPBank Quảng Ninh

TPBank Quảng Ninh được đầu tư xây dựng theo mô hình đa năng hiện đại, nhằm mang đến cho doanh nghiệp, tổ chức kinh tế và cộng đồng dân cư những dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại và hiệu quả nhất.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank Quảng Ninh sẽ đẩy mạnh phát triển các sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng tiện ích và thân thiện như: dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... phục vụ các tổ chức kinh doanh và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn.

Đây điểm giao dịch mới thứ 4 được TPBank khai trương đưa vào hoạt động kể từ đầu năm đến nay. Trước đó, hồi tháng 3, TPBank cũng đã đồng loạt khai trương TPBank Hoàn Kiếm tại khu vực trung tâm, số 38 - 40 Hàng Da, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại TP.HCM, khai trương TPBank Cửu Long số 445 Lý Thường Kiệt, Phường 8, quận Tân Bình và TPBank Tân Phú tại số 623 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, quận Tân Phú.

HP

Tin đọc nhiều