TPBank triển khai gói ưu đãi 5.000 tỷ đồng dành riêng cho DN xuất nhập khẩu

09:49 | 31/05/2016

Từ nay đến hết ngày 30/09/2016, TPBank triển khai gói tín dụng ưu đãi đặc biệt nhằm hỗ trợ vốn cho DN xuất nhập khẩu tăng tốc kinh doanh với mức lãi suất hấp dẫn và nhiều phương án vay linh hoạt.

TPBank cho vay ưu đãi chỉ 7,8%/năm cố định trong 18 tháng đầu
TPBank nhận giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhất
TPBank eBank: Đăng nhập, thanh toán bằng vân tay trên Android

Theo đó, các DN vay xuất nhập khẩu và sử dụng các dịch vụ thanh toán quốc tế tại TPBank sẽ được vay vốn từ gói tín dụng 5000 tỷ đồng với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm. Với gói tín dụng này, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn phương án vay vốn phù hợp với nhu cầu của DN mình.

Ngoài ra, TPBank cũng hỗ trợ khách hàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất với thủ tục đơn giản và thời gian xử lý hồ sơ nhanh.

tpbank trien khai goi uu dai 5000 ty dong danh rieng cho dn xuat nhap khau

Gói tín dụng 5.000 tỷ đồng ưu đãi dành cho DN xuất nhập khẩu là một trong những sản phẩm, dịch vụ mà TPBank xây dựng nhằm đồng hành giúp DN nhanh chóng khơi thông nguồn vốn đẩy mạnh phát triển hoạt động xuất nhập khẩu, tạo đà về đích cuối năm cho các mục tiêu kinh doanh 2016.

Trong thời gian tới, TPBank cam kết tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm và các chương trình ưu đãi phù hợp với tình hình thực tế kinh doanh của các DN, cân bằng lợi ích giữa khách hàng và ngân hàng đồng hành cùng phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline: 1800 58 58 85 hoặc các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc.

HP

Tags: #TPBank
Tin đọc nhiều