TP.HCM: Cưỡng chế Công ty Phong Phú do vi phạm xây dựng

17:01 | 20/09/2018

UBND TP.HCM vừa chỉ đạo Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan kiểm tra, lập hồ sơ xử phạt nghiêm và cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật đối với Công ty Cổ phần Khu Công nghiệp Phong Phú về vi phạm trong xây dựng.

TP.HCM: Xử phạt nghiêm đối với Công ty Phong Phú

UBND TP.HCM yêu cầu các đơn vị khẩn trương kiểm tra xử lý hành vi vi phạm trật tự xây dựng của Công ty Cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Phong Phú.

tphcm cuong che cong ty phong phu do vi pham xay dung
Ảnh minh họa

Trước đó, Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp đã báo cáo UBND TP.HCM về việc Công ty Cổ phần KCN Phong Phú tiếp tục cố tình xây dựng các công trình không phép tại Khu Công nghiệp Phong Phú.

Liên quan đến vụ việc này, đơn vị này đã bị Chánh Thanh tra Sở Xây dựng và Chủ tịch UBND TP.HCM xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm nhưng lại tiếp tục tổ chức thi công công trình không phép mới.

UBND TP.HCM cũng chỉ đạo UBND huyện Bình Chánh chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp có biện pháp ngăn chặn không để chủ đầu tư tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm, tổ chức thi công xây dựng không phép.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến cũng giao Thanh tra thành phố rà soát, có ý kiến đối với nội dung ý kiến của Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp về đề xuất tổ chức thanh tra toàn diện dự án đầu tư Khu công nghiệp Phong Phú do Công ty Cổ phần KCN Phong Phú làm chủ đầu tư.

Minh Lâm

Tin đọc nhiều