Trải nghiệm công nghệ tiên tiến với thẻ ghi nợ Mastercard

10:20 | 24/08/2017

Citi Việt Nam cùng với 10 quốc gia khác ở khu vực Châu Á- Thái Bình Dương vừa giới thiệu tới khách hàng của mình thẻ ghi nợ Mastercard công nghệ mới. Đây là bước tiếp nối thành công trong việc phát hành thẻ ghi nợ công nghệ mới Mastercard trên toàn cầu.

Là một khách hàng đã có giao dịch và sử dụng dịch vụ thẻ với Citi từ những ngày đầu khi ngân hàng khai trương dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam, chị Phan Ngọc Anh, Tây Hồ, Hà Nội là một trong những khách hàng đầu tiên được sở hữu thẻ Cititgold World Debit Mastercard do Citi Việt Nam phát hành mới đây. Trao đổi với phóng viên bà Ngọc Anh cho biết, thực tế bà cũng đã chọn và sử dụng gần hết các sản phẩm thẻ của Citi như Premiermiles Mastercard, Cashback Visa card, Debit Mastercard

trai nghiem cong nghe tien tien voi the ghi no mastercard

Chia sẻ với chúng tôi về lý do trung thành với các loại dịch vụ thẻ của Citi chị Ngọc Anh cho biết là do tính an toàn và bảo mật thông tin khách hàng được Citi chú trọng cao nhất. Ngân hàng này đã tích hợp tính năng bảo mật 3D trong thẻ để khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch hoặc thanh toán trực tuyến. Việc yêu cầu người dùng nhập mã PIN sử dụng một lần vào màn hình khi thực hiện thanh toán đã giúp tránh những thanh toán không thuộc về chủ thẻ. Việc sử dụng dịch vụ nhận các tin nhắn thông báo cho tất cả các giao dịch thanh toán phát sinh cùng với sự thông báo kịp thời các giao dịch bất thường qua thông báo điện thoại tới chủ thẻ đã hạn chế được tình trạng mất tiền do bị hack hoặc bị lộ thông tin thẻ mà kẻ gian có thể lợi dụng.

Chị Ngọc Anh cũng cho biết thêm, sản phẩm thẻ Cititgold World Debit Mastercard mới phát hành vừa qua với việc áp dụng công nghệ thanh toán không tiếp xúc, cho phép người dùng giao dịch nhanh chóng bằng cách chạm nhẹ thẻ ngay gần thiết bị thanh toán, điều này đã giúp quá trình thanh toán dễ dàng và tiết kiệm hơn nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật.

Anh Đỗ Ngọc Hàn, hiện là cán bộ của Liên hiệp các tổ chức Nhi đồng quốc tế tại Việt Nam lại cảm nhận tiện ích của các sản phẩm thẻ của Citi theo một góc nhìn khác. Anh Hàn cho biết do yêu cầu công việc anh phải di chuyển nhiều trong các chuyến công tác, việc sở hữu và sử dụng các loại thẻ của Citi đã giúp cho việc thanh toán của anh không gặp bất cứ trở ngại nào bởi sự chấp nhận thanh toán rộng rãi tại các điểm giao dịch trên toàn cầu. Việc sử dụng ưu đãi hệ thống phòng chờ thông qua thẻ Priority Pass tại các sân bay của chủ thẻ Citi cũng là một giá trị tiện ích đáng quan tâm của anh Hàn khi mà anh phải thường xuyên di chuyển và chờ đợi ở các sân bay.

Thương hiệu lớn của Citi cùng với việc được chấp nhận trên toàn bộ các điểm giao dịch trên toàn thế giới mà các loại thẻ của Citi phát hành đã mang lại cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp và tiện ích.

Trong năm 2016, Citi là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ nhận diện khách hàng bằng sinh trắc học tạo thuận lợi cho khách hàng giao dịch và tăng cường bảo mật, đồng thời ngân hàng cũng lần lượt giới thiệu các ứng dụng tiên tiến như Touch ID cho phép người dùng sử dụng dấu vân tay của mình để nhận diện khách hàng khi giao dịch trực tuyến trên các điện thoại thông minh hoặc ứng dụng Snap Shot trong giao dịch trực tuyến giúp người dùng kiểm tra nhanh số dư tài khoản mà không cần phải truy cập vào hệ thống.

Việc giới thiệu công nghệ “không tiếp xúc” của thẻ ghi nợ Mastercard thế hệ mới với nhiều tính năng vượt trội nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị và tiện lợi hơn cũng nằm trong chiến lược hướng tới khách hàng và lấy khách hàng làm mục tiêu kinh doanh của ngân hàng này.

Theo bà Natasha Ansell - Tổng giám đốc Citi Việt Nam, hiện các dòng thẻ thanh toán không tiếp xúc được chấp nhận tại hơn 5 triệu điểm mua bán tại 77 quốc gia. Do đó, thẻ ghi nợ Mastercard sẽ trở thành chiếc ví thông hành nhỏ gọn và tiện lợi cho khách hàng trong mọi chuyến đi. "Mục tiêu của Citi là cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và đảm bảo khách hàng có trải nghiệm ngân hàng tốt nhất ở bất cứ đâu. Chúng tôi luôn nỗ lực chuyển đổi mô hình theo hướng đơn giản hơn, nhanh hơn, số hoá nhiều hơn", lãnh đạo Citi Việt Nam cũng cho biết thêm.

Công nghệ kỹ thuật số đã thay đổi cách tiếp cận các dịch vụ và phương thức giao dịch của hệ thông dịch vụ tài chính, ngân hàng. Citi thực sự xứng đáng là một ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thông qua việc triển khai các dịch vụ tiện ích, hiện đại hướng tới khách hàng.

Hoài Phi

Tin đọc nhiều