Trải nghiệm môn thể thao “Quý tộc” – Golf với thẻ Agribank MasterCard

13:45 | 02/08/2015

Thỏa sức khám phá thành phố Phan Thiết tại “Thiên đường nghỉ dưỡng” Sea Links Beach Phan Thiết với ưu đãi lên tới 50% cho chủ thẻ Agribank MasterCard

Những môn thể thao vốn được coi là quý tộc chỉ dành cho tầng lớp thượng lưu đang ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội. Càng dễ dàng hơn cho các khách hàng là chủ thẻ Agribank MasterCard với cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc – Golf với giá cả phải chăng.

trai nghiem mon the thao quy toc golf voi the agribank mastercard

Được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng”, khu phức hợp nghỉ dưỡng Sealink tọa lạc tại trung tâm thành phố Phan Thiết, Bình Thuận.

Từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/12/2015, các khách hàng là chủ thẻ Agribank MasterCard khi thanh toán tại Sealink sẽ được nhận các ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn thanh toán.

Cụ thể, các khách hàng sẽ được giảm 50% giá thuê biệt thự Sealink, giảm 50% giá phòng khu khách sạn ven biển, giảm 10% giá các dịch vụ ăn uống, spa, golf,v.v...

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ số điện thoại dịch vụ khách hàng – Trung tâm Thẻ Agribank: 1900558818 hoặc website www.agribank.com.vn.

HP

Tags: #Agribank
Tin đọc nhiều