Trải nghiệm Samsung Pay để nhận ưu đãi với thẻ ATM nội địa

21:24 | 02/10/2017

Đây là chương trình do CTCP Thanh toán Quốc Gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp với chuỗi hệ thống Highlands Coffee, GongCha, hệ thống nhà hàng của Golden Gate bao gồm thương hiệu Gogi House, Cowboy Jack’s, Vuvuzela, K-PUB triển khai.

Kết thúc thời gian chạy thử nghiệm giải pháp thanh toán di động Samsung Pay, nhằm khuyến khích khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa của các ngân hàng Việt Nam trải nghiệm dịch vụ Samsung Pay, NAPAS phối hợp với chuỗi hệ thống Highlands Coffee, GongCha, hệ thống nhà hàng của Golden Gate bao gồm thương hiệu Gogi House, Cowboy Jack’s, Vuvuzela, K-PUB triển khai chương trình “Trải nghiệm SamsungPay – Chạm để thanh toán và nhận ưu đãi với thẻ ATM nội địa”.

Theo đó, từ nay đến ngày 31/12/2017, khách hàng là chủ thẻ ATM nội địa của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, Sacombank, Shinhan Bank, ABBank đồng thời đang sử dụng các dòng máy Samsung Note 8, S8, S8 plus, S7, S7 Edge, S6 Edge Plus, Note 5, A9 Pro 2016, A7 2016, A5 2016 có cơ hội nhận ưu đãi từ các thương hiệu nói trên.

Chương trình áp dụng cho các cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh khi thanh toán bằng thẻ ATM nội địa NAPAS qua Samsung Pay tại Highlands Coffee với hóa đơn thanh toán tối thiểu từ 50.000 đồng trở lên được áp dụng voucher giảm giá 30.000 đồng; Thực hiện thành công 2 giao dịch bất kỳ với thẻ ATM nội địa NAPAS qua Samsung Pay để nhận voucher Gong Cha trị giá 30.000 đồng; Thực hiện 3 giao dịch bất kỳ với thẻ ATM nội địa NAPAS qua Samsung Pay để được nhận voucher trị giá 100.000 đồng sử dụng tại các nhà hàng Gogi House, Cowboy Jack’s, Vuvuzela, K-PUB của Golden Gate Group.

Khách hàng vào ứng dụng Quà Tặng Galaxy của Samsung, chọn chương trình “Nhận voucher khi sử dụng thẻ nội địa NAPAS để thanh toán qua Samsung Pay” để lấy mã ưu đãi. Mỗi mã voucher chỉ được sử dụng một lần và có thời hạn hiệu lực áp dụng. Chương trình kết thúc khi hết thời gian triển khai hoặc hết quà tặng (tùy thuộc thời điểm nào đến trước). Danh sách chủ thẻ ATM nội địa của các ngân hàng tham gia Chương trình sẽ được NAPAS tiếp tục cập nhật.

Để thực hiện thanh toán bằng Samsung Pay, khách hàng thao tác theo 3 bước đơn giản sau: Vuốt để để khởi động Samsung Pay; lựa chọn thẻ ATM nội địa để thanh toán; xác nhận bằng vân tay/mống mắt/mã PIN; đặt lại gần thiết bị chấp nhận thanh toán POS để hoàn thành giao dịch. Samsung Pay hoạt động với hầu hết các thiết bị chấp nhận thẻ (POS) tại thị trường Việt Nam.

ĐN

Tags: #atm #Napas
Tin đọc nhiều