Trải nghiệm ứng dụng VPBank Dream với nhiều quà tặng hấp dẫn

10:07 | 10/04/2018

VPBank hiện đang triển khai chương trình dành tặng 1.000 mã Grab trị giá 100.000 đồng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đăng ký trải nghiệm ứng dụng VPBank Dream – ứng dụng ngân hàng số đột phá, đa nền tảng của VPBank giúp khách hàng tiết kiệm thông minh, quản lý tài chính và đạt được ước mơ.

VPBank được Moody’s nâng hạng tín nhiệm năm thứ 2 liên tiếp
Bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của VPBank
VPBank sẽ bàn phương án tăng vốn điều lệ

Theo đó, khách hàng chỉ cần truy cập https://dream.vpbank.com.vn, đăng ký thành công Tài khoản Dream (Tài khoản người dùng) và Tài khoản thanh toán VPSuper hoặc Tài khoản Dream (Tài khoản người dùng) và Tài khoản Dream Saving để nhận quà tặng và vi vu Grab cùng VPBank Dream.

trai nghiem ung dung vpbank dream voi nhieu qua tang hap dan

Bên cạnh đó, cũng chỉ với một vài thao tác đăng ký online, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi độc quyền chỉ dành cho các khách hàng của VPBank Dream, bao gồm gửi tiết kiệm online với mức lãi suất cộng thêm tới 0,5% so với lãi suất gửi góp tại quầy, lãi suất cao nhất lên tới 7,9%.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí quản lý, rút, chuyển tiền liên ngân hàng, tiết kiệm trung bình 600.000 đồng/năm khi đăng ký tài khoản thanh toán Dream VPSuper.

Ngoài ra, VPBank cũng dành cho khách hàng nhiều quà tặng và ưu đãi độc quyền từ nhiều đối tác của VPBank Dream như giảm 5% tại chuỗi nhà hàng Moo Beef Steak, giảm 20% khi đặt phòng qua Traveloka…

Đồng thời, khách hàng được vay tín chấp và mở thẻ tín dụng 100% online.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ website https://dream.vpbank.com.vn hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

HP

Tin đọc nhiều