Trao gửi niềm tin – An tâm lập nghiệp cùng BIC

14:51 | 24/11/2016

Từ nay đến hết ngày 10/01/2017, BIDV triển khai chương trình Trao gửi niềm tin – An tâm lập nghiệp dành cho các khách hàng cá nhân mua bảo hiểm BIC Bình An hoặc BIC Homecare trong thời gian khuyến mại.

trao gui niem tin an tam lap nghiep cung bic

Theo đó, mỗi khách hàng tham gia mua bảo hiểm BIC Bình An hoặc BIC Homecare sẽ được cấp mã số dự thưởng và có cơ hội quay số trúng thưởng vào cuối chương trình.

Với mỗi mức phí bảo hiểm dưới 2 triệu đồng khách hàng được 01 mã dự thưởng, phí bảo hiểm là bội số của 02 triệu đồng thì khách hàng sẽ được cấp mã số dự thưởng theo bội số tương ứng. Mức phí bảo hiểm càng nhiều thì khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng thưởng.

Chương trình khuyến mại có tổng giá trị giải thưởng lên tới 150 triệu đồng với 03 giải Nhất là voucher du lịch nước ngoài hoặc sổ tiết kiệm BIDV trị giá mỗi giải 15 triệu đồng; 06 giải Nhì là voucher du lịch trong nước hoặc sổ tiết kiệm BIDV trị giá mỗi giải 10 triệu đồng; 09 giải Ba là voucher du lịch trong nước hoặc sổ tiết kiệm BIDV trị giá mỗi giải 5 triệu đồng.

Được biết, đây là chương trình khuyến mại duy nhất trong năm 2016 đối với dòng sản phẩm bảo hiểm BIC Bình An và BIC Homecare của BIDV.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

HP

Tin đọc nhiều