Tri ân khách hàng trung thành

11:15 | 24/06/2016

“Tích điểm đổi quà” của VPBank là chương trình tri ân khách hàng trung thành, thúc đẩy khách hàng mới được nhiều người đón nhận

VPBank nhận giải Mobile Banking hàng đầu Việt Nam 2016
Dòng thẻ tín dụng dành riêng cho SME
Cho vay online: Linh hoạt hơn cho khách hàng

Tiếp tục triển khai tháo gỡ khó khăn cho DN và người dân trong việc tiếp cận vốn tín dụng, thời gian qua các NHTM đã có nhiều chính sách cởi mở về thủ tục vay vốn, ưu đãi lãi suất cho vay và các chương trình gia tăng tương tác với khách hàng.

Bên cạnh mức lãi suất cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường, không ít ngân hàng hướng tới khách hàng với nhiều ưu đãi như: được phép trả nợ trước hạn, được miễn phí đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking, SMS Banking, Mobile Banking, Phone Banking), miễn phí phát hành thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế lần đầu, miễn phí thường niên thẻ nội địa và thẻ tín dụng quốc tế trong 1 năm đầu, thủ tục đăng ký đơn giản, phương thức trả nợ linh hoạt, tài sản đảm bảo đa dạng…

tri an khach hang trung thanh
Tham gia chương trình Tích điểm của VPBank, khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi

Đối với VPBank, thời gian qua không chỉ đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ hiện đại, lãi suất ưu đãi, mà ngân hàng còn đẩy mạnh các chương trình tri ân tới khách hàng hiện hữu. Một trong số những chương trình được khách hàng chờ đợi là Loyalty - Tích điểm. Theo VPBank, đây là một trong các chương trình nhằm giữ chân khách hàng hiện có, tri ân khách hàng trung thành, thúc đẩy khách hàng mới (thêm ưu đãi để khách hàng quyết định lựa chọn), gia tăng trải nghiệm của khách hàng tại ngân hàng.

Điều thú vị là không chỉ khách hàng cá nhân, mà các khách hàng DNNVV (SME) - đối tượng vốn nhiều ngân hàng bỏ qua, cũng là nhóm mà nhà băng này áp dụng.

Với chương trình này, mỗi khi khách hàng giao dịch sẽ được tặng điểm tích lũy để đổi quà. Các giao dịch này bao gồm: chuyển tiền qua kênh ngân hàng điện tử (VPBank Online) và tại quầy; Dịch vụ chuyển tiền quốc tế; Dịch vụ tài trợ thương mại, bảo lãnh; Số dư tài khoản thanh toán và giao dịch qua máy POS trên thẻ debit VPBiz. Số điểm quy đổi tương ứng với mỗi giao dịch và được ngân hàng quy định tại từng thời điểm.

Ngân hàng sẽ linh hoạt ưu tiên điểm quy đổi tương ứng với loại hình giao dịch đang được khách hàng ưa chuộng nhất tại mỗi thời điểm. Ví dụ: vào thời điểm cuối năm khi dịch vụ chuyển tiền quốc tế có lưu lượng lớn hơn các thời điểm khác, thì điểm quy đổi khi thực hiện giao dịch dạng này sẽ cao hơn so với các thời điểm khác trong năm.

Khi tham gia chương trình Tích điểm của VPBank, khách hàng có thể yên tâm về quyền lợi, bởi danh sách quà tặng được đăng công khai trên website của ngân hàng, vừa đảm bảo công khai thông tin vừa kích thích khách hàng thực hiện các giao dịch. Số lượng và loại hình quà tặng được cập nhật liên tục, mang đến những lựa chọn thú vị cho khách hàng. Đôi khi, danh sách quà tặng chính là lý do để khách hàng lựa chọn thẻ tín dụng/tài khoản để chi tiêu.

Việc đổi quà được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản, lại có thể chủ động theo ý mình, được chọn loại quà theo ý muốn miễn sao mức điểm tích lũy của mình đủ để đổi. DN có thể đăng ký đổi quà online và sẽ được giao hàng tận nơi, hoặc đổi trực tiếp tại các quầy giao dịch của VPBank.

Đặc biệt, quà tặng bao giờ cũng hướng đến nhu cầu và sở thích của DN. Những loại quà được các DN ưa thích và đổi nhiều nhất là: Laptop, máy ảnh, bút Parker; sổ da; điện thoại; máy tính bảng; laptop; máy in; máy fax; máy scan; máy chiếu; UPS; voucher dịch vụ… Chương trình tích điểm được thực hiện tự động, cho tất cả các giao dịch hợp lệ thành công, điểm tích lũy không bao giờ hết hạn.

Mai Hương

Tags: #VP Bank
Tin đọc nhiều