Từ 1/7, SCB điều chỉnh nhiều loại phí dịch vụ đối với KH cá nhân

11:11 | 28/06/2017

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa có thông báo cho biết sẽ điều chỉnh biểu phí dịch vụ tài khoản tiến gửi, thẻ  và ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân, áp dụng từ 1/7.

Tìm hiểu về dự án Treasury - Fis Front Arena của SCB
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi gửi tiết kiệm tại SCB
SCB mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Internet Banking
tu 17 scb dieu chinh nhieu loai phi dich vu doi voi kh ca nhan
Ảnh minh họa

Cụ thể, đối với phí quản lý tài khoản có gắn kết với hạn mức thấu chi được áp dụng ở mức: 0,05% x hạn mức thấu chi/tháng.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng áp dụng phí thường niên thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) là 50.000 đồng/thẻ/năm (đã bao gồm VAT)

Phí truy vấn tài khoản tại ATM liên minh (thẻ ATM) là 700 đồng/lần giao dịch truy vấn thành công và 1.000 đồng/sao kê giao dịch thành công.

Phí rút tiền tại ATM liên minh trong nước được quy định đối với thẻ ATM là 3.000 đồng/giao dịch thành công. Đối với thẻ thanh toán quốc tế SCB MasterCard Oebit là 2.300 đồng/giao dịch thành công (áp dụng với thẻ Standard), 2.800 đồng/giao dịch thành công (áp dụng với thẻ Signature)

Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ eBanking (SMS hoặc Internet hoặc Mobile Banking), khách hàng phải chịu phí thường niên 10.000 đồng/tháng/khách hàng

Trong đó, SCB ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng sử dụng 2 dịch vụ eBanking chỉ với 15.000 đồng/tháng/khách hàng và sử dụng 3 dịch vụ eBanking chỉ với 20.000 đồng/tháng/khách hàng (chưa bao gồm VAT).

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng SCB 1800 5454 38 hoặc điểm giao dịch gần nhất của SCB để được giải đáp.

HP

Tin đọc nhiều