Từ Tienphong Bank đến diện mạo TPBank hiện tại

13:41 | 08/05/2019

Chuyển mình từ một ngân hàng xếp hạng khiêm tốn để vươn lên ghi tên trong top dẫn đầu trong hệ thống ngân hàng tại Việt Nam, bên cạnh những sản phẩm chất lượng đi từ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng thì sự thoải mái, thuận tiện tại các điểm giao dịch cũng là điểm cộng giúp TPBank thu hút và giữ chân khách hàng.

Đằng sau sự chuyên nghiệp, chỉn chu và thanh lịch của giao dịch viên TPBank
Lý do giúp TPBank thu hút và “giữ chân” khách hàng
Năm 2019, vốn điều lệ TPBank tăng lên 10.000 tỷ đồng
TPBank đạt chuẩn Basel II trước thời hạn
TPBank Savy nhận giải thưởng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại tốt nhất

Với sự năng động của một ngân hàng trẻ đang trên đà phát triển, các điểm giao dịch của TPBank đều được thiết kế với không gian hiện đại, thân thiện, đem lại sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng trong mọi giao dịch.

tu tienphong bank den dien mao tpbank hien tai

Các điểm giao dịch TPBank được lựa chọn ở những khu vực thuận lợi giúp khách hàng dễ dàng nhận biết. Không gian trong các điểm giao dịch của TPBank được bài trí khoa học theo xu hướng mở, cùng với đó, màu sắc, ánh sáng trong mỗi điểm giao dịch cũng được bố trí hợp lý, đem đến cảm giác thoải mái cho khách hàng.

tu tienphong bank den dien mao tpbank hien tai

Với vị thế dẫn đầu về ngân hàng số, mỗi điểm giao dịch của TPBank đều mang đến một không gian số hiện đại giúp mọi giao dịch của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tại mỗi điểm giao dịch TPBank đều đặt một máy e-Counter - hệ thống phân luồng khách hàng tự động, giúp khách hàng đăng ký dịch vụ mong muốn sử dụng tại quầy. Đây cũng là một cách xếp hàng giúp khách hàng đến trước được phục vụ trước, không phải chờ lâu tới lượt giao dịch của mình.

tu tienphong bank den dien mao tpbank hien tai

Bên cạnh đó, dịch vụ “Ngân hàng 5 phút, dịch vụ 5 sao” đã được TPBank áp dụng từ vài năm trở lại đây như một lời cam kết phục vụ nhanh chóng, giảm thiểu tối đa thời gian giao dịch cho khách hàng.

Song song với việc đầu tư về cơ sở vật chất, công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự mới được ngân hàng này luôn sát sao, chú trọng, một mặt để chuẩn bị nhân sự chất lượng cao cho các điểm giao dịch mới, một mặt không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Được biết, trong thời gian từ nay đến hết tháng 5/2019, TPBank sẽ mở mới thêm 7 chi nhánh, phòng giao dịch tại TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Lào Cai, mở rộng phạm vi phục vụ, đem các sản phẩm tài chính ngân hàng chất lượng cao cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp với khách hàng.

ĐP

Tags: #TPBank
Tin đọc nhiều