Tư vấn cách thức rút tiền không dùng thẻ

16:03 | 24/12/2015

Hỏi: Thông thường cứ đến cuối năm, hệ thống ATM lại bị tê liệt. Đặc biệt là tình trạng nuốt thẻ thường xuyên xảy ra. Chúng tôi có thể rút tiền bằng một dịch vụ nào khác ưu việt hơn không?

Trả lời: Hiện tại, nếu sử dụng dịch vụ Vietbank Cardless, khách hàng có thể rút tiền tại máy ATM mà không cần dùng thẻ. Với nhiều tiện ích vượt trội, giờ đây khách hàng không còn phải lo lắng mỗi khi quên đem theo thẻ bên mình.

Như vậy, người tiêu dùng không có thẻ vẫn có thể rút tiền mặt tại ATM 24/24 trên toàn quốc nhanh chóng và tiện lợi. Người tiêu dùng chỉ cần chọn chức năng “Rút tiền” trên ứng dụng Vietbank M-Plus ngay trên điện thoại của khách hàng.

tu van cach thuc rut tien khong dung the

VietBank hiện đang hỗ trợ cài đặt miễn phí ứng dụng Vietbank M-Plus trên nhiều hệ điều hành IOS, Android và Windows Phone của điện thoại di động. Hạn mức rút tiền lên đến 10 triệu đồng/lần và 50 triệu/ngày. Điều kiện tham gia dịch vụ này rất đơn giản. Khách hàng cá nhân có tài khoản TGTT tại Vietbank và đăng ký sử dụng dịch vụ Vietbank M-Plus.

Một sản phẩm tiện ích không kém, đặc biệt hợp với những dịp lễ tết mà VietBank đang triển khai đó là dịch vụ Ngân hàng điện tử của Vietbank, chỉ cần thực hiện những thao tác đăng ký đơn giản, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng ngay tại nhà một cách nhanh chóng, thuận tiện như gửi tiết kiệm online, thanh toán nợ thẻ tín dụng, thanh toán hóa đơn,… qua các kênh Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking mọi lúc mọi nơi với độ chính xác, an toàn bảo mật tuyệt đối.

Với sản phẩm này, khách hàng có thể tra cứu thông tin tài khoản, lịch sử giao dịch. Chuyển khoản trong/ngoài hệ thống nhanh chóng. Thanh toán hóa đơn với các dịch vụ: điện, nước, điện thoại, truyền hình, internnet dễ dàng. Thậm chí còn có thể gửi tiết kiệm Online với lãi suất hấp dẫn. Dễ dàng mở/tất toán tài khoản tiết kiệm khi có nhu cầu…

PV

Tags: #VietBank
Tin đọc nhiều