Tư vấn địa chỉ bán điện thoại trả góp

14:00 | 31/03/2016

Tôi chuẩn bị đi làm nên cần mua một chiếc điện thoại để tiện liên lạc trong công việc. Xin tư vấn giúp tôi địa chỉ bán điện thoại trả góp đáng tin cậy tại Hải Phòng. (Hoàng Tùng, Hải Phòng)

Tư vấn thủ tục và lãi suất vay mua xe máy và điện thoại trả góp
Tư vấn địa chỉ mua điện thoại trả góp
Tư vấn dịch vụ mua xe trả góp

Trả lời: Chào Tùng. Hiện tại, việc tìm mua một chiếc điện thoại theo hình thức trả góp khá phổ biến và dễ dàng, nhất là với sự hỗ trợ tài chính từ các công ty cho vay tín chấp như FE Credit. Để đảm bảo chất lượng, em nên tìm mua điện thoại tại các hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín như Thế Giới Di Động.

tu van dia chi ban dien thoai tra gop
Ảnh minh họa

FE Credit triển khai nhiều chương trình khuyến mãi “MUA TRẢ GÓP LÃI SUẤT 0%” tại tất cả cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Thông qua chương trình, bạn có thể mua trả góp mẫu điện thoại smartphone của nhiều thương hiệu với giá cả rất hợp lý mà vẫn sở hữu các tính năng thời thượng.

Thêm vào đó, bạn sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất 0%, thời hạn vay 4 tháng mà chỉ cần trả trước 30% giá trị máy với thủ tục vay cực kỳ đơn giản, xét duyệt và nhận hàng trong vòng 30 phút.

Để biết thêm chi tiết, em vui lòng liên lạc với nhân viên của FE Credit tại các cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc, hoặc gọi 0839 111 555 hoặc truy cập website www.fecredit.com.vn.

PV

Tin đọc nhiều