Tư vấn địa chỉ bán TV trả góp đáng tin cậy tại TP.HCM

16:01 | 19/11/2015

Tôi đang rất muốn sắm TV mới cho gia đình nhưng điều kiện tài chính chưa cho phép. Tôi có biết đến hình thức mua trả góp nhưng chưa rõ mua ở đâu để đảm bảo uy tín và có các ưu đãi cho khách hàng. Xin tư vấn giúp tôi địa chỉ bán TV trả góp đáng tin cậy tại TP.HCM. (anh Long, Q.8)

Chào anh Long. Hiện tại, nhiều hệ thống cửa hàng bán lẻ điện máy, điện tử lớn như thế giới di động có hợp tác cùng các công ty cho vay tiêu dùng uy tín như FE Credit để cung cấp các gói vay lãi suất ưu đãi cho khách hàng với mức trả góp hàng tháng rất hợp lý.

tu van dia chi ban tv tra gop dang tin cay tai tphcm

Như từ ngày 1/11/2015, FE Credit kết họp với thế giới di động triển khai chương trình khuyến mãi “Rộn ràng mua sắm Tivi LED Sony - Lãi suất 1%”. Theo đó, anh sẽ có cơ hội sở hữu ngay các dòng sản phẩm Tivi Sony màn hình LED chất lượng cao, hình ảnh chân thật với lãi suất cực kỳ ưu đãi: 1%, thanh toán trong 6 tháng, với khoản trả trước chỉ 30% giá trị sản phẩm.

Thủ tục đăng ký vay rất đơn giản, anh chỉ cần cung cấp CMND và Bằng lái xe/ Hộ khẩu và trong vòng 30 phút xét duyệt đã có thể sở hữu ngay một chiếc TV Sony mới 100% với nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

Chương trình được áp dụng tại hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của thế giới di động trên toàn quốc.

Anh vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn của FE Credit tại (08) 39 111 555 hoặc ghé thăm www.fecredit.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Chúc anh sớm mua được chiếc TV mới như ý cho gia đình.

PV

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều