Tư vấn địa chỉ cửa hàng bán điện thoại trả góp

14:00 | 07/04/2016

Hiện tôi đang cần mua một chiếc điện thoại trả góp với mức giá vừa phải. Vui lòng cho tôi biết một vài cửa hàng bán điện thoại trả góp thủ tục nhanh gọn với mức lãi suất hợp lý gần nơi tôi ở. (chị Mỹ Nhiên, Cần Thơ).

Tư vấn chương trình khuyến mãi mua điện thoại trả góp
Tư vấn địa chỉ mua điện thoại trả góp tại Đà Nẵng
Gần 70% người mua điện thoại trả góp
tu van dia chi cua hang ban dien thoai tra gop
Ảnh minh họa

Trả lời: Chào chị Mỹ Nhiên. Hiện tại, việc sở hữu một chiếc điện thoại thông minh với nhiều mẫu mã đa dạng, giá rẻ đang dần trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chị còn được hỗ trợ mua trả góp không lãi suất từ các công ty tài chính cho vay tiêu dùng, như FE Credit.

Từ ngày 1/4/2016 đến hết ngày 30/4/2016, FE Credit kết hợp với chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động trên toàn quốc khởi động chương trình khuyến mãi “Sắm Sony Xperia selfie – Trả góp 0% lãi suất” nhằm hỗ trợ người tiêu dùng sở hữu những chiếc điện thoại thông minh với giá phải chăng, chỉ từ 4.990.000 đồng.

Thông qua chương trình này, khách hàng có thể mua trả góp các mẫu điện thoại thông minh của Sony tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động hoặc trên website: thegioididong.com với lãi suất 0%, trả trước 30% giá trị sản phẩm, thời hạn vay 4-6 tháng.

Thủ tục vay cực kỳ đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND, Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu để đăng ký vay và sau 30 phút xét duyệt đã có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại thông minh với đầy đủ tính năng dùng để lướt Facebook, chụp hình, quay phim, lướt web, nghe nhạc, đọc báo… đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng.

Tham khảo thêm các chuyên mục tư vấn tài chính tiêu dùng hữu ích khác của FE Credit tại: www.fecredit.com.vn hoặc gọi đường dây nóng (08) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp về các gói vay.

PV

Tin đọc nhiều