Tư vấn địa chỉ mua điện thoại trả góp

13:00 | 25/02/2016

Tôi đang có nhu cầu mua điện thoại qua hình thức trả góp. Qua tìm hiểu, tôi thấy có rất nhiều chương trình quảng cáo cho vay ưu đãi với lãi suất 0%. Xin tư vấn giúp tôi một số chương trình khuyến mãi và địa chỉ cho vay uy tín. (anh Tài, Cần Thơ).

Tư vấn chương trình khuyến mãi mua điện thoại trả góp
Tư vấn các địa chỉ mua điện thoại trả góp với lãi suất thấp
Tư vấn chương trình khuyến mãi mua điện thoại trả góp
tu van dia chi mua dien thoai tra gop

Trả lời: Chào anh Tài. Hiện tại, các chuỗi cửa hàng bán điện thoại liên kết với các công ty cho vay tín chấp như FE CREDIT để cung cấp các sản phẩm cho vay ưu đãi dành cho khách hàng là khá phổ biến.

Thông qua các chương trình này, anh có thể mua trả góp nhiều mẫu smartphone với ưu đãi lãi suất chỉ từ 0-1% mỗi tháng với thời hạn vay 6-9 tháng mà chỉ cần trả trước từ 30-50% giá trị máy. Thủ tục vay đơn giản khi chỉ yêu cầu CMND, Hộ khẩu/Bằng lái xe và sau 30 phút xét duyệt anh có thể nhận máy ngay.

Vui lòng truy cập website: www.bit.ly/fecredit_khuyenmai để tham khảo địa chỉ các cửa hàng bán điện thoại có áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc gọi (08)39 111 555 để được nhân viên FE CREDIT tư vấn trực tiếp.

Chúc anh sớm mua được cho mình chiếc điện thoại như ý.

Xem thêm các mẹo tài chính tiêu dùng hữu ích khác qua Chuyên mục mẹo tài chính tiêu dùng của FE CREDIT tại: www.bit.ly/kienthuctaichinh.

PV

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều