Tư vấn gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp SME

16:30 | 18/01/2018

Tết là thời điểm DN cần vốn để kinh doanh, đặc biệt là DN SME. Xin hỏi, hiện nay có NH nào đặc biệt triển khai gói tín dụng ưu đãi cho DN dịp Tết không? (Phạm Hoàng Nam, TP.HCM).

Tư vấn việc cấp tín dụng chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu
Tư vấn vay vốn dụ án khởi nghiệp
Tư vấn sử dụng thẻ tín dụng

Xét về nhu cầu của bạn thì ACB đang có gói vay ưu đãi lãi suất với tổng số vốn lên đến 15.000 tỷ đồng là phù hợp. Theo thông tin từ NH này, đối tượng vay gồm các DNNVV có nhu cầu về vốn vào dịp Tết và cán bộ nhân viên của chính các DN đang giao dịch với ACB có nhu cầu mua nhà theo chương trình “Ngôi nhà đầu tiên”.

tu van goi tin dung uu dai cho doanh nghiep sme
Ảnh minh họa

Cụ thể, ACB cho biết NH này dành 10.000 tỷ đồng cho DNNVV vay với lãi suất thấp nhất 6,8%/năm. Mục tiêu của ACB hướng đến khi triển khai chương trình là cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi để các DN giảm chi phí sản xuất kinh doanh, góp phần vào việc bình ổn giá cả hàng hóa thị trường Tết Mậu Tuất.

Không chỉ cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi cho DN, ACB còn dành gói vay 5000 tỷ đồng cho nhân viên của các DN đang giao dịch với ACB có nhu cầu vay mua nhà theo chương trình “Ngôi nhà đầu tiên”. ACB mong muốn cùng DN chăm lo đời sống nhân viên của các DN qua gói vay ưu đãi này.

Chương trình “Ngôi nhà đầu tiên” của ACB dành cho khách hàng có thu nhập trung bình, đến nay đã đáp ứng nhu cầu của hơn 27.000 khách hàng.

Như vậy, nếu DN cảm thấy có nhu cầu vốn phù hợp với tiêu chí mà ACB đưa ra có thể tìm hiểu thông tin để vay vốn hiệu quả.

PV

Tin đọc nhiều