Tư vấn gói vay mua sắm đồ nội thất

14:41 | 07/01/2016

Vợ chồng tôi mới cưới và chuẩn bị ra riêng nên rất cần một khoản kinh phí để sắm sửa, trang trí nhà mới. Xin chuyên gia tư vấn các gói vay ưu đãi đang có mặt trên thị trường? (Thành – Mai, Cần Thơ)

tu van goi vay mua sam do noi that

Trả lời: Chào bạn Thành và Mai, lập gia đình và xây dựng cho mình một tổ ấm riêng được xem là cột mốc rất quan trọng của các đôi bạn trẻ. Tuy nhiên, với khả năng tài chính còn giới hạn trong khi nhu cầu trang bị các vật dụng thiết yếu như máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh… là rất lớn, điều này khiến cho các cặp vợ chồng trẻ thường phải đối mặt với nhiều áp lực trong quá trình mua sắm. Để giảm nhẹ nỗi lo tài chính, các bạn có thể chọn vay trả góp tại các công ty tài chính hoặc NH uy tín trên thị trường.

FE Credit đang phối hợp với chuỗi siêu thị điện máy Nguyễn Kim triển khai chương trình “Cùng xây tổ ấm, tận hưởng tiện nghi”. Chỉ cần trả trước từ 10% giá trị khoản vay, không cần tài sản thế chấp, với mức lãi suất chỉ 1,29%/tháng (lãi suất theo dư nợ giảm dần), cùng thủ tục xét duyệt vay nhanh gọn, đơn giản trong 15 phút, các bạn đã có thể vay số tiền lên đến 15 triệu cho các hóa đơn mua hàng lên đến 50 triệu.

Các tư vấn viên của FE Credit tại các siêu thị điện máy Nguyễn Kim và tại đường dây nóng (08) 39 111 555 sẽ giúp tư vấn kỹ hơn cho bạn. Ngoài ra, FE Credit còn có các gói hỗ trợ vay tiền mặt lên đến 70 triệu đồng. Các bạn có thể đăng ký vay trực tiếp trên website www.fecredit.com.vn

PV

Tags: #FE Credit
Tin đọc nhiều