Tư vấn kênh nhận tiền kiều hối

16:30 | 22/02/2018

Tôi nên nhận tiền kiều hối qua kênh nào lợi nhất? (Võ Văn Tư, TP. HCM)

Hiệu ứng từ dòng kiều hối vào thị trường BĐS
“Mùa kiều hối Agribank, Nhận tiền nhanh - Nhiều quà tặng”
Kiều hối đã hanh thông

Ngay từ thời điểm trước Tết Nguyên đán, nhiều ngân hàng đã triển khai chương trình khuyến mại để hút khách chuyển tiền kiều hối. Lại có nhiều cách thức chuyển kiều hối thuận tiện kèm nhiều quà tặng, khuyến mại nên người tiêu dùng có thể lựa chọn hình thức nhận tiền qua ngân hàng để hưởng lợi ích.

tu van kenh nhan tien kieu hoi

Đơn cử, tại Nam A Bank, từ nay đến 16/3, khi khách nhận kiều hối từ Western Union sẽ có cơ hội trúng điện thoại Iphone 8, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.

Trong khi đó, với mỗi giao dịch nhận tiền qua Western Union có giá trị từ 200 USD (hoặc ngoại tệ khác quy đổi tương đương) tại BIDV, khách hàng được nhận ngay quà tặng trị giá 30.000 đồng.

Tại Agribank, nhiều quà tặng dành cho dịch vụ nhận tiền từ Western Union, khách hàng có cơ hội trúng ngay hàng nghìn giải thưởng bằng tiền mặt với tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng.

Tương tự, SCB cũng tặng tiền trực tiếp kèm các phong bao lì xì, còn Sacombank rao giải thưởng là những chuyến du lịch nước ngoài đối với mỗi giao dịch chuyển nhận kiều hối.

Trong khi đó, Eximbank triển khai chi trả kiều hối bằng nhiều hình thức như thanh toán online, chuyển tiền tận nơi, nhận ngoài giờ hành chính…

PV

Tin đọc nhiều