Tư vấn làm thẻ MasterCard hay Visa Card

18:00 | 08/02/2018

Tôi đang phân vân giữa việc sử dụng Thẻ MasterCard hay Visa Card, thẻ nào tốt hơn. Xin cho tôi lời khuyên? (Hoàng Văn Tân, TP.HCM).

Tư vấn vay vốn ngân hàng để mở minimart

Thẻ MasterCard và Visa Card là 2 loại thẻ thanh toán quốc tế rất phổ biến trên thế giới. Có rất nhiều người lầm tưởng Visa và MasterCard là tên gọi của những ngân hàng quốc tế thì đây là ý nghĩ hoàn toàn sai lầm. Đây là các mạng lưới thanh toán với quy mô toàn cầu được phát hành và quản lý bởi các tổ chức uy tín được nhiều người lựa chọn. Theo đó, bạn có thể sử dụng 2 loại thẻ này để giao dịch ở bất cứ nơi nào có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa Card hoặc MasterCard.

tu van lam the mastercard hay visa card
Ảnh minh họa

Do vậy, việc làm thẻ Visa Card hay thẻ MasterCard đều tốt như nhau. Trước khi quyết định làm thẻ nào, bạn cần cân nhắc xem chúng ta thường xuyên sử dụng dịch vụ (mua sắm, ăn uống…) ở địa điểm đó có hỗ trợ thanh toán bằng thẻ Visa Card hay thẻ MasterCard nhằm tiện cho việc thanh toán. Có điều, khi sử dụng thẻ để thanh toán, bạn cần phải tự mình đi cà thẻ, tránh đưa cho người khác cà giúp nhằm đảm bảo sự an toàn cho thẻ, tránh bị mất tiền oan.

PV

Tin đọc nhiều